Lên đỉnh cùng Liverpool, Salah quay sang 'trách nhẹ' Chelsea

16:36 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnMohamed Salah thừa nhận 'quá khứ' tại Chelsea là một trong những động lực để anh thêm quyết tâm khẳng định bản thân tromg suốt mùa giải giải vừa qua.

Năm 2014, Salah rời Basel để chuyển tới Chelsea thi đấu và được truyền thông kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao mới của sân Stamford Bridge. Tuy nhiên do không được Jose Mourinho trọng dụng, cầu thủ người Ai Cập đã buộc lòng phải chuyển sang Roma vực dậy sự nghiệp vào năm 2016.

Lên đỉnh cùng Liverpool, Salah quay sang 'trách nhẹ' Chelsea - Bóng Đá

 Salah vẫn chưa thể quên khoảng thời gian thi đấu tại Chelsea

Trải qua 2 năm đầy thăng trầm cùng Roma, Salah đã quyết định trở lại anh để tái khẳng định bản thân trong màu áo Liverpool. Giờ đây với 31 bàn thắng và 9 pha kiến tạo, cầu thủ 25 tuổi này đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên nặng ký như De Bruyne, De Gea,.... để chiến thắng trong cuộc đua giành giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải' của Premier League.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng từ BTC của Premier League vừa qua, Salah đã cho biết: "Tôi luôn nghĩ đến điều đó (giai đoạn thi đấu tại Chelsea) kể từ khi rời Premier League. Tôi không có cơ hội tại Chelsea nên rất muốn trở lại đây và muốn mọi người phải chú ý đến mình."

"Tôi rất hạnh phúc với giải thưởng này. Cùng với những người đồng đội hiện tại, và những gì chúng tôi đang làm được tại Champions League, điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt hơn là khi tôi trở lại giải đấu này khi đã là một con người khác, một cầu thủ khác, sau khi từng bị lãng quên tại Chelsea."

Video tài năng của Mohamed Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục