Lemar, Brandt và những ngôi sao Liverpool đã may mắn khi không chiêu mộ

09:44 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnThành công của Liverpool mùa vừa qua một phần đến từ chính sách chuyển nhượng rất khôn ngoan của CLB.

Cùng điểm qua những ngôi sao Liverpool đã may mắn khi không chiêu mộ:

 1. Thomas Lemar

Liverpool đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Lemar từ Monaco vào tháng 8 năm 2018. Dù giám đốc thể thao Michael Edwards tổ chức nhiều cuộc đàm phán với đội bóng nước Pháp, nhưng không thể đi đến thống nhất.

 - Bóng Đá

 Lemar chơi không thành công ở Madrid.

Sau sự quan tâm muộn màng từ Arsenal, giá của Lemar lại tăng vọt và cuối cùng anh vẫn ở lại Monaco, mặc dù Liverpool đã sắp xếp đội ngũ y tế sẵn sàng cho buổi kiểm tra y tế. 12 tháng tiếp theo, giá của Lemar đã giảm đi phần nào, Liverpool cũng giảm đi sự quan tâm của họ với cầu thủ 22 tuổi và tiền vệ này sau đó gia nhập Atletico Madrid.

Mùa vừa rồi, Lemar chỉ ghi được ba bàn thắng sau 43 lần ra sân cho đội bóng La Liga và tương lai của anh cùng đội bóng của HLV Diego Simeone đang bị đặt câu hỏi.

2. Mario Gotze

Năm 2016, Jurgen Klopp đã đặt ra nguyên tắc của mình rằng ông chỉ muốn chiêu mộ những cầu thủ cam kết 100% với đội bóng. Lập trường cứng rắn đó khiến vị HLV người Đức chấm dứt sự quan tâm của Liverpool đối với Gotze khi tiền đạo này cho biết anh xem vẫn đang xem xét các lựa chọn của mình cho đến sau Euro 2016.

Gotze đã phải vật lộn tại Bundesliga và sau đó rời Bayern Munich để đến Borussia Dortmund. Bỏ qua Gotze, Liverpool đã chiêu mộ Sadio Mane - cầu thủ tấn công đã có bước tiến vượt bậc để vươn đến đẳng cấp thế giới dưới thời HLV Klopp.

3. Julian Brandt

Cầu thủ chạy cánh của Bayer Leverkusen lần đầu tiên được liên kết với The Kop vào tháng 1 năm 2017. Các tuyển trạch viên của Liverpool đã theo dõi cầu thủ 20 tuổi liên tục, và Klopp rất ngưỡng mộ người đồng hương tài năng. Tuy nhiên, Leverkusen khẳng định Brandt không phải để bán và cầu thủ này vẫn ở Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Brandt đã là người của Dortmund.

Mùa vừa qua, Brandt thi đấu khá ấn tượng với 10 bàn thắng và 17 pha kiến tạo trong 43 lần ra sân. Tuy nhiên, NHM Lữ đoàn đỏ không phải tiếc nuối bởi cái tên mà Liverpool đã chiêu mộ khi không có được tân binh của Dortmund chính là Mohamed Salah - một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới lúc này, và đang làm những điều trên cả tuyệt vời ở Anfield.

4. Alex Teixeira

Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 24,5 triệu bảng cho tiền đạo Shaktar Donetsk vào tháng 1/2016. Teixeira rất muốn chuyển sang Anfield nhưng Shakhtar vẫn kiên quyết sẽ không để ngôi sao người Brazil đi đâu cả, trừ khi mức giá yêu cầu 50 triệu euro (38 triệu bảng) của họ được đáp ứng đầy đủ.

Quỷ đỏ không nhượng bộ trước những yêu cầu chuyển nhượng vô lý của Shakhtar và Teixeira đã gia nhập JS Suning tại Super League Trung Quốc một tháng sau đó. Giờ đây, có lẽ chính Teixeira mới là người tiếc nuối nhất khi không chọn Anfield làm bến đỗ cho mình.

Minh Tuấn | 08:17 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục