Leicester vận đúng câu "thay tướng đổi vận"

23:29 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu, nhiều người đã hoài nghi về tài năng của ông Michael Appleton. Tuy nhiên, CĐV Leicester sẽ phấn khích dài dài với vị HLV mới toanh này sau màn trình diễn trước Swansea.

Dù phải hành quân tới sân Liberty nhưng Leicester cho thấy họ không hề e sợ đối thủ. Có cảm giác, các chân sút áo đen đang đá để chứng tỏ Craig Shakespeare đã cầm quân sai cách. 

Leicester - Bóng Đá

 Leicester đã chơi một thứ bóng đá cực kì hiệu quả. 

Ngay trong 15 phút đầu trận, Leicester đã tung ra liền 4 cú dứt điểm (3 trong đó trúng đích) và khiến Swansea phòng ngự khá bị động. Khả năng dồn ép của Bầy cáo cuối cùng cũng đưa đến bàn thắng ở phút 25 khi Fernández đưa bóng về lưới nhà sau cú sút của Mahrez. 

Sang đầu hiệp hai, các học trò của ông Michael Appleton lại tăng tốc bất ngờ. Phút 49, Shinji Okazaki đệm bóng chính xác từ đường chuyền dọn cỗ của Mahrez. Đây là thành quả xứng đáng bởi Bầy cáo là đội chơi hay hơn và tung ra lượng cú sút nhiều gấp 3 lần đội chủ nhà. 

Phút 56, Alfie Mawson gỡ lại một bàn cho Swansea nhưng đó là tất cả những gì mà Thiên Nga trắng làm được trong trận đấu này. Sau bàn thua, Leicester chủ động nhường thế trận và rút về phòng ngự. Các chân sút áo đen đã giữ vững được thành quả và thắng trận với cách biệt tối thiểu 1-2. 

Với chiến thắng này, Leicester thu về được 9 điểm sau 9 vòng đấu và tạm thời vươn lên vị trí thứ 13 ở giải Ngoại hạng.. 

Chung cuộc: Swansea 1-2 Leicester

Ghi bàn: 

Swansea: Mawson 56'

Leicester: Fernández 25' (phản lưới), Okazaki 49'

Đội hình ra sân: 

Swansea: Fabianski; Naughton, Fernandez, Mawson, Olsson; Sanches, Britton, Carroll; Narsingh, Abraham, Ayew.

Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs; Mahrez, Iborra, Ndidi, Albrighton; Okazaki; Vardy.

Mùa giải huyền thoại của Leicester:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 21:58 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục