Leicester tiếp cận tiền đạo vô danh thay Vardy

22:48 Thứ bảy 18/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnLeicester City từng rất thành công trong vụ chuyển nhượng của Jamie Vardy. Giờ đây đội bóng của nước Anh cũng đang muốn làm điều tương tự với Josh Gordon.

Từ một cầu thủ vô danh thi đấu trong màu áo Stockbridge Steelworks ở giải nghiệp dư cách đây vài năm, Jamie Vardy đã vụt sáng trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất tại Anh kể từ khi đầu quân cho Leicester.

Leicester tiếp cận tiền đạo vô danh thay Vardy - Bóng Đá

 

Thậm chí trong mùa giải năm ngoái, Vardy còn thiết lập một kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh với chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp. Cuối mùa giải này, với 24 bàn thắng ghi được, tiền đạo 30 tuổi này cũng đã góp công rất lớn vào chức vô địch của Bầy Cáo.

Đáng tiếc bước vào mùa giải năm nay, Vardy đã không còn giữ được phong độ tuyệt vời đó. Sau 22 lần ra sân từ đầu mùa, Vardy chỉ mới có được 5 bàn, và nhiều người tin rằng 'thời' của cầu thủ người Anh đã chấm hết.

Theo truyền thông tại Anh, với mục đích tìm người thay Vardy từ mùa giải năm sau, các trinh sát viên của Leicester đã rất nỗ lực lùng sục nhân tài ở các đội bóng cấp thấp và bán chuyên nghiệp trong suốt thời gian qua. Cuối cùng, Bầy Cáo cũng đã tìm được một cái tên ưng ý, đó Josh Gordon.

Josh Gordon hiện đang trong thời gian thử việc tại Stafford Rangers, đội bóng đang thi đấu tại Evo-Stik Premier League. Các trinh sát viên của Leicester vẫn đang theo dõi rất sát cầu thủ vô danh này, và nếu vượt qua được những tiêu chí đã đề ra, biết đâu NHM tại Anh lại thấy thêm một Vardy mới.

Video kỷ lục 11 trận ghi bàn liên tiếp của Vardy

Xú - Thể thao Việt Nam | 22:20 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục