Leicester phản lưới, Pháo thủ thoát hiểm phút cuối

03:59 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnDù chơi tấn công dồn dập cả trận những mãi đến những phút gần cuối, Arsenal mới có được bàn thắng.

Trước thềm trận đấu, Alex Oxlade-Chamberlain dính một chấn thương nhẹ và ông Arsene Wenger không thể điền tên anh vào đội hình xuất phát. Ở vị trí trung vệ, Rob Holding cũng không được sử dụng sau trận đấu khá thành công trước Man City ở FA Cup. Thế chỗ của anh là Nacho Monreal, còn Kierran Gibbs đảm nhiệm hành lang cánh trái. 

Leicester phản lưới, Pháo thủ thoát hiểm phút cuối - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Arsenal lấy về 3 điểm. 

Trên hàng công, Olivier Giroud cũng không còn được tin dùng sau những lần vô duyên trước đó. Alexis Sanchez được đẩy lên đá cắm, hỗ trợ anh là Mesut Oezil và Theo Walcott. 

Dù thay đổi khá nhiều so với trận đấu hồi Chủ nhật, song Pháo thủ vẫn thể hiện một thế trận áp đảo trước Leicester City. Họ kiểm soát bóng khá ổn nhờ khả năng điều bóng của Granit Xhaka. Tuy nhiên, tình huống nguy hiểm nhất trong những phút đầu lại thuộc về Bầy cáo. Từ chấm đá phạt góc, Riyad Mahrez bất ngờ có bóng, anh tung một cú sút nửa nẩy găm thẳng lên góc cao. Rất may, Petr Cech đã chọn đúng vị trí và cản phá thành công. 

Sau đó, Coquelin và Walcott đều lần lượt thử tài của thủ thành Kasper Schmeichel. Nhưng dù là sút xa hay sút cận thành, bóng vẫn bị đẩy ra một cách tài tình. Đến lúc Schmeichel đã chịu bó tay, thì xà ngang lại cứu thua cho Leicester sau một cú ra chân cực kì quyết đoán của Sanchez. 

Sau giờ nghỉ giải lao, Arsenal vẫn giữ nguyên nhịp độ tấn công. Lúc này, ý đồ lấy một điểm của thầy trò ông Craig Shakespeare càng lộ rõ. Họ luôn túc trực sẵn 7 đến 8 cầu thủ ở phần sân nhà và không mặn mà lắm chuyện tấn công. Do đó, Pháo thủ buộc phải chơi bóng bổng. Giroud cùng Ramsey được tung vào sân với trọng trách mang về 3 điểm cho đội nhà. 

Và đến phút 86, sau nhiều nỗ lực hãm thành, điều gì đến cũng đã đến. Tận dụng pha phá bóng không dứt khoát của một hậu vệ áo xanh, Nacho Monreal tung một cú sút xa ngoài vòng 16m50. Bóng chạm nhẹ trung vệ Robert Huth của đội khách khiến thủ thành Schmeichel phải vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên trong trận đấu. Ở những phút cuối, tận dụng chấn thương của Koscielny, Bầy cáo đã đẩy cao đội hình. Tuy nhiên, hàng thủ của Pháo thủ đã chơi tập trung và bảo toàn được chiến thắng cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Chung cuộc: 1-0

Ghi bàn: Huth 86' (phản lưới)

Đội hình ra sân: 

Arsenal (4-2-3-1): Cech; Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal; Xhaka, Coquelin; Walcott, Ozil, Gibbs; Sanchez.

Leicester (4-4-2): Schmeichel; Simpson, Benalouane, Huth, Fuchs; Mahrez, Ndidi, Drinkwater, Albrighton; Ulloa, Vardy.

Kết quả thi đấu và BXH Premier League ngày 27/04: 

Leicester phản lưới, Pháo thủ thoát hiểm phút cuối - Bóng Đá

 

Leicester phản lưới, Pháo thủ thoát hiểm phút cuối - Bóng Đá

 

Diễn biến chính trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 03:44 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục