Leicester 'mở cửa' cho Man Utd đón siêu trung vệ

20:05 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng Brendan Rodgers khẳng định Leicester City sẽ không ngăn các các đội bóng như Manchester United tiếp cận trung vệ Harry Maguire.

Harry Maguire hiện đang được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại. Sau thành công tại World Cup 2018 trong màu áo tuyển Anh, Maguire cũng đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn như Man Utd, nhưng cuối cùng anh đã từ chối tất cả để ở lại cống hiến cho Leicester.

Leicester 'mở cửa' cho Man Utd đón siêu trung vệ - Bóng Đá

 Man Utd hoàn toàn có thể tiếp cận trung vệ Harry Maguire.

Được biết Quỷ Đỏ vẫn chưa từ bỏ tiếp cận, Maguire khi những sự hạn chế trong hàng thủ của họ vẫn chưa được cải thiện quá nhiều trong mùa giải năm nay. Tin vui cho Man Utd, đó là giờ đây Bầy Cáo đã 'mở cửa' để họ có thể tiếp cận ngôi sao 26 tuổi này:

"Bất cứ đội bóng nào cũng đều sẽ được hoan nghênh," thuyền trưởng Brendan Rodgers chia sẻ. "Bạn sẽ luôn phải sẵn sàng để chuẩn bị những chuyện như thế trong bóng đá. Điều đó sớm muốn gì cũng xảy ra, nhưng nó phải diễn ra vào thời điểm thích hợp."

"Hiện tôi không quá lo lắng vì điều đó cho lắm. Tất cả những gì mà tôi quan tâm đó chỉ là làm cách nào để mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng mà thôi."

Video tài năng của Harry Maguire

Kỳ Anh | 19:20 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục