Leicester khủng thế này, Man Utd lấy gì "câu" Maddison

09:55 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnCó lẽ với James Maddison, anh không có lý do gì để đầu quân cho Manchester United vào thời điểm này khi Leicester đang có phong độ quá tốt.

Trong kế hoạch cải tổ đội hình của Man Utd cho giai đoạn cuối mùa giải, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhắm đến James Maddison của Leicester City như mục tiêu chuyển nhượng trọng yếu vào tháng Giêng tới.

Là cầu thủ sở hữu khả năng làm bóng cực tốt, cũng như khả năng tạo nên sự khác biệt trong các tình huống cố định, Maddison đang được kỳ vọng sẽ trở thành "bộ não" mới nơi hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ, nhất trong trường hợp Pogba muốn đi.

Leicester khủng thế này, Man Utd lấy gì

 Man Utd rất khó "cướp" Maddison vào thời điểm này.

Tuy nhiên cơ hội để đội bóng thành Manchester có được chữ ký của tiền vệ 22 tuổi này là điều khá mơ hồ. Ngoài việc Leicester đang làm mọi cách để giữ chân bằng được Maddison, thì bản thân tuyển thủ người Anh cũng chẳng có lý do gì để rời King Power vào thời điểm hiện tại.

Với thắng lợi 4-1 trước đêm qua, Bầy Cáo đã có 8 chiến thắng liên tiếp tại giải đấu số 1 nước Anh, và đó cũng là chuỗi thành tích tốt nhất mà đội chủ sân King Power có được trong lịch sử.

Giờ đây sau 16 vòng đấu, thực tế Leicester mới chính là đối trọng đáng lo ngại nhất của Liverpool trong cuộc đua giành ngôi vô địch tại Premier League mùa này, chứ không còn là Man City như giai đoạn đầu mùa. Khoảng cách lúc này giữa Leicester và Liverpool vẫn đang là 8 điểm.

Rõ ràng so với một Man Utd đang có phong độ khá bất ổn, ở lại Leicester để tìm kiếm cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch vẫn là điều tốt hơn dành cho Maddison. 

Xem Man City tập luyện sau trận derby:

Kỳ Anh | 09:20 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục