Leicester hét giá quá cao, Chelsea sẽ từ bỏ Chilwell?

11:35 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Frank Lampard dự kiến sẽ trải qua hàng loạt sự thay đổi về mặt nhân sự trong mùa Hè này.

 

Lampard nói về David Luiz 

Trải qua hai kỳ chuyển nhượng không có bất kỳ hoạt động nào đáng kể, Chelsea đang cụ thể hóa tham vọng to lớn của mình trong mùa sau bằng cách liên tục thực hiện những bản hợp đồng đắt giá. Sau Hakim Ziyech và Timo Werner, HLV Frank Lampard vẫn còn khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng, trải dài trên cả 3 tuyến.

Một trong số đó là Ben Chilwell, cầu thủ mà The Blues đã tiến hành theo sát trong vòng hai năm qua. Với việc Marcos Alonso có nhiều hạn chế về mặt phòng thủ, còn Emerson đã từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của Lampard, chắc chắn Chilwell sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng. 

Leicester wants world-record fee for Chilwell - Bóng Đá

 Chilwell là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Premier League hiện tại.

Song, về phía Leicester City, họ không chịu áp lực phải bán đi Chilwell, và hơn nữa, Bầy cáo đã có kinh nghiệm trong những thương vụ chuyển nhượng lớn vài năm gần đây. Điển hình như mùa Hè trước, dù mất đến 2 tháng đàm phán, cuối cùng Manchester United vẫn phải bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire, đúng như đòi hỏi ban đầu từ Leicester. 

Trở lại với thương vụ Chilwell, theo tiết lộ từ tờ Mirror, Leicester muốn nhiều hơn con số 80 triệu bảng mà họ từng nhận được khi Maguire ra đi, và tất nhiên là Bầy cáo không hề có ý định nhượng bộ. Điều này cũng có nghĩa là Chelsea buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng dành cho một hậu vệ, nếu họ muốn có được chữ ký của tài năng người Anh.

Cần biết, trước đó The Blues đã chi 90 triệu bảng cho bộ đôi Timo Werner và Hakim Ziyech. Hiện tại, mục tiêu chính của họ là Kai Havertz, dự kiến cũng sẽ tiêu tốn khoảng 80 triệu bảng. Có thể thấy, khả năng đổ vỡ của thương vụ Chilwell là không hề nhỏ.

Huỳnh Phong | 11:05 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục