Leicester đồng ý 12 triệu bảng cho sao Liverpool, người Chelsea mừng thầm

21:44 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnĐây là dấu hiệu cho sự ra đi của người hùng World Cup của đội tuyển Đan Mạch, Kasper Schmeichel.

 Theo các báo cáo từ The Sun, câu lạc bộ Leicester City đã đồng ý một khoản phí 12 triệu bảng cho Danny Ward, thủ thành dự bị của Liverpool. Tờ báo này tuyên bố Ward sẽ được phép đàm phán với Leicester khi bom tấn Alisson Becker hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng trị giá 66.8 triệu bảng từ Roma đến Liverpool.

Người gác đền số một của đội tuyển Brazil tại World Cup 2018 được cho là đang trải qua một buổi kiêm tra y tế bắt buộc tại Anfield, nơi Ward đã là một trong ba thủ môn ở đội một, cùng với bộ đôi 'thảm hoạ' Simon Mignolet và Loris Karius.

Leicester đồng ý 12 triệu bảng cho sao Liverpool, người Chelsea mừng thầm - Bóng Đá

 Danny Ward có thể sẽ chuyển đến Leicester City ngay trong mùa hè này.

Như vậy, sự xuất hiện của thủ thành người xứ Wales tại Leicester có thể sẽ là chìa khoá để Chelsea chiêu mộ thủ thành số một của The Foxes là Kasper Schmeichel.

Người hùng của đội tuyển Đan Mach, Schmeichel đã được liên kết mạnh mẽ với một động thái chuyển nhượng của Chelsea sau khi gây ấn tượng tại vòng chung kết World Cup tại Nga vừa qua.

Ward thực tế chỉ là thủ thành số 3 trên đội một của Liverpool, anh chuyển đến từ Wrexham 6 năm trước nhưng chỉ chơi đúng 3 trận cho đội bóng vùng Merseyside, mặc dù đã gây ấn tượng mạnh trong các trận đấu với Morecambe FC, Huddersfield Town (Anh) cũng như Aberdeen (Scotland) và có 4 lần góp mặt ở đội tuyển xứ Wales.

Vũ Quang Toản | 20:50 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục