Leicester đại thắng, Ranieri được dịp "nổ tung trời"

06:05 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV người Italia đã giành những lời có cánh cho các học trò sau màn ra quân mỹ mãn tại Champions League.

ranieri-no-tung-troi1

HLV Ranieri tỏ ra hạnh phúc với chiến thắng đầu tay. Ảnh: Internet. 

Marc Albrighton mở tỉ số cho Bầy cáo trước khi Riyad Mahrez lập cú đúp chỉ trong 5 phút giúp Leicester City có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Club Brugge.

Trước đó, thầy trò Claudio Ranieri bị chỉ trích dữ dội sau khi nhận 2 thất bại chỉ trong 4 vòng đấu tại Premier League, trong đó có trận thua Liverpool 1-4 hồi cuối tuần trước. Do đó, với chiến thắng quan trọng này, chiến lược gia người Italia tỏ ra rất vui mừng.

Chia sẻ với báo giới, Ranieri cho biết: "Sau thất bại trước Liverpool, việc thể hiện ra sao ở trận đấu này rất quan trọng. Tôi đã từng nói đội bóng không nên nghĩ đến Champions League, đó sẽ là một trải nghiệm và chúng tôi hy vọng có thể góp mặt ở lần tới. Nếu không giành được 2 vị trí đầu bảng, chúng tôi phải xuống đá tại Europa League, đó là cơ hội để chúng tôi tiếp tục phiêu lưu tại châu Âu, và tất nhiên trụ lại Champions League phải tốt hơn chứ.

Hiện tại, chúng tôi đã có trận đấu đầu tiên, còn 5 trận trước mắt. Cả đội đã thi đấu đúng phong cách của mình. Họ nỗ lực tìm ra phương án tối ưu, dĩ nhiên rất khó khăn. Chiến thắng này rất quan trọng, và khởi đầu bằng một chiến thắng thật tuyệt vời."

Nói về quyết định chọn Mahrez, người đã đá hỏng 3 trong số 4 quả 11m gần nhất của Leicester, thực hiện tình huống penalty quyết định ở phút 61, Ranieri nói đùa: "Nếu cậu ấy không ghi bàn nữa, tôi sẽ kẹp cổ cậu ấy. Cậu ấy phải lãnh trách nhiệm đó.

Tôi đã từng nói Slimani (tân binh của Leicester) cũng có khả năng đá 11m, tuy nhiên Mahrez vẫn có đủ cá tính để thực hiện nó. Cậu ấy khá may mắn. Có lẽ thứ âm nhạc quen thuộc tại Champions League đã đánh thưc cậu ấy. Hôm nay, Mahrez thể hiện xuất sắc."

Xem lại màn trình diễn của Leicester trước Club Brugge:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục