Leicester đã nhắm được HLV mới

22:27 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Everton và West Ham cũng chuẩn bị tìm kiếm HLV mới, Leicester City phải nhanh chân hơn. Và mục tiêu họ đang nhắm tới là Claude Puel.

Puel từng huấn luyện ở Ngoại hạng Anh một mùa giải với CLB Southampton. Ông vừa ra đi mùa Hè vừa qua, sau khi đưa đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 8. Tại xứ sở sương mù, uy tín của vị HLV này là tương đối đáng kể.

Leicester đã nhắm được HLV mới - Bóng Đá

Puel sẽ trở lại Ngoại hạng Anh?

Leicester vừa sa thải HLV Craig Shakespeare cách đây không lâu. Đội chủ sân King Power kể từ thời điểm đó có vẻ không quá vội vàng trong việc tìm người thay thế. Tuy nhiên, tình hình hiện tại khiến 'Bầy cáo' phải nhanh chân hơn.

Số là ở Anh cũng đang có 2 HLV đứng trước nguy cơ bị sa thải. Đó là Ronaldo Koeman của Everton và Slaven Bilic của West Ham. 2 CLB này đầu tư khá mạnh tay ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, thành tích mùa giải mới lại hoàn toàn trái ngược với số tiền bỏ ra. Và khi 2 chiếc ghế trên bỏ trống, cuộc cạnh tranh cho chữ ký của HLV Puel có thể sẽ khốc liệt hơn.

Sự nghiệp cầm quân của Puel chủ yếu gắn liền với Ligue 1. Ông từng dẫn dắt Monaco, Lille, Lyon và Nice trước khi huấn luyện Southampton.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 21:40 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục