Leicester City thảm bại ở ICC Cup

13:42 Chủ nhật 31/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các nhà đương kim vô địch Premier League đã thảm bại trước gã nhà giàu của nước Pháp, PSG.

Leicester City tiếp tục thua đậm. Ảnh: Internet.

Đang có phong độ cao ở giải ICC năm nay, thầy trò huấn luyện viên Unai Emery dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ. Với những Maxwell, Luiz, Motta, Di Maria hay Cavani trong đội hình xuất phát, chất lượng nhân sự của PSG là vượt trội.

Tuy nhiên mọi sự chú ý của nhiều nhà chuyên môn lại được đổ dồn vào tài năng trẻ Ikone. Cầu thủ 18 đã chơi ấn tượng trong trận đấu với Real Madrid. Và hôm nay, anh tiếp tục là cơn ác mộng của hàng thủ Leicester City.

Phút 26, tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ trẻ khiến cầu thủ Leicester City phải phạm lỗi với anh trong vòng 16m50. Trên chấm 11m, Edinson Cavani đã không mắc sai lầm nào để mở tỷ số cho PSG. Đến phút 45, Ikone tiếp tục dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-0 sau tình huống phản công sắc nét.

Về phần Leicester City, huấn luyện viên Ranieri đã trình làng hai bản hợp đồng mới là tiền vệ phòng ngự Mendy và tiền đạo Musa. Tuy nhiên cả hai đều cho thấy mình còn cần rất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới. Ngòi nổ Mahrez bị bắt bài hoàn toàn và không có tình huống nào đáng chú ý.

Dù vậy, Leicester City thực tế vẫn tạo được vài cơ hội dù hết Ulloa, Musa hay Albrington đều bỏ lỡ. Và họ tiếp tục phải trả giá. Phút 64, nhà ĐKVĐ Ligue 1 một lần nữa khiến Schmeichel phải vào lưới nhặt bóng sau pha phối hợp tuyệt đẹp và lần này người kết thúc là Lucas Moura với pha đánh đầu cận thành không thể cản phá.

Đến phút 90, tiền đạo trẻ vào sân thay người Edouard có tình huống lao xuống tốc độ ấn định tỷ số 4-0. Thảm bại cho Leicester City. Đây đã là chiến thắng thứ 3 của PSG tại ICC 2016 trên đất Mỹ sau khi họ hạ Inter Milan và Real Madrid với cùng tỷ số 3-1.

Dưới triều đại Unai Emery, rõ ràng PSG đang chạy đà khá tốt. Còn về phần Leicester City, họ hứa hẹn sẽ gặp vô vàn khó khăn tại Champions League, nơi nhiều câu lạc bộ mạnh như PSG sẵn sàng đón tiếp.

Đội hình xuất phát:

PSG: Areola, Maxwell (Kurzawa 79'), Luiz, Meunier (Aurier 80'), Kimpembe, Motta (Nkunku 62'), Di Maria (Callegari 62'), Pastore (Rabiot 62'), Stambouli (Lucas Moura 61'), Cavani (Ben Arfa 61'), Ikone (Edouard 80').
Leicester: Schmeichel, Huth, Morgan, Hernandez (Simpson 46'), Chidwell (Fuchs 46'), Mendy (King 66'), Amartey (Drinkwater 46'), Okazaki (Musa 46'), Ulloa, Mahrez (Gray 66'), Schlupp (Albrington 46').

Kết quả chung cuộc: PSG 4-0 Leicester City

NT | 13:01 31/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục