Leicester City ra giá không tưởng bán đứt 'siêu trung vệ' cho Man Utd

22:39 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United sở hữu một trung vệ chất lượng đang rõ ràng hơn bao giờ hết.

Man United đang lên kế hoạch cải tổ lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong bối cảnh những Eric Bailly, Phil Jones hay Chris Smalling liên tục gây thất vọng, thì vị trí trung vệ trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Theo đó, báo chí Anh liên tục loan tin, Man United đã sớm tiếp cận những cái tên như Kalidou Koulibaly của Napoli, Raphael Varane của Real Madrid hay Harry Maguire của Leicester City. Trong số này, Man United hướng sự chú ý đặc biệt tới Harry Maguire.

Leicester City ra giá không tưởng bán đứt trung vệ cho Man Utd - Bóng Đá

 Leicester City ra giá khủng bán đứt Maguire.

Ở chiều hướng ngược lại, Leicester City cũng sẵn sàng để Harry Maguire ra đi. Cụ thể, nguồn tin từ Metro khẳng định, nếu Man United muốn có chữ ký của Harry Maguire, họ phải chi khoảng 90 triệu bảng, con số kỷ lục đối với một hậu vệ.

Harry Maguire từng rất muốn chuyển đến Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái nhưng đã ký một hợp đồng gia hạn với Leicester City sau khi bị từ chối yêu cầu chuyển nhượng. Vuột mất Harry Maguire, Man United đã rất khốn đốn trong mùa giải vừa qua.

Với 4 năm còn lại trong thỏa thuận của Harry Maguire, Leicester City cảm thấy họ đang nắm giữ quyền tự quyết số phận của trung vệ này và tự tin sẽ nhận được một khoản phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ nếu Harry Maguire rời đi.

Video tài năng của Harry Maguire:

Tiểu Lam | 22:12 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục