Leicester City muốn chiêu mộ ngựa chứng PSG

11:17 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnLeicester City nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm ngôi sao tấn công Hatem Ben Arfa, đang thuộc biên chế Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Theo báo chí Pháp, đại diện của Leicester City đã bay qua Pháp để tiếp xúc và liên hệ với ngôi sao tấn công Hatem Ben Arfa, đang thuộc biên chế Paris Saint-Germain để thảo luận về một thương vụ có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

 - Bóng Đá

Leicester City nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm ngôi sao tấn công Hatem Ben Arfa

Ngôi sao 30 tuổi người Pháp chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với PSG, nhưng đã không được sử dụng trong gần 1 năm qua. Mùa giải này, vì vấp phải các vấn đề kỷ luật và chấn thương, anh không được sử dụng 1 phút nào ở các giải đấu chính thức.

Đó là lý do PSG đã bật đèn xanh cho việc cầu thủ ra đi. Leicester City đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Claude Puel, và chiến lược gia này muốn tái hợp học trò cũ khi còn ở Nice.

Hatem Ben Arfa từng có quãng thời gian rất đẹp khi chơi cho Nice dưới thời HLV Claude Puel  - điều giúp anh sang PSG. Hatem Ben Arfa có tài năng nhưng lối sống và sự vô kỷ luật của cầu thủ khiến anh không trở thành ngôi sao tấn công xuất chúng.

Vừa qua, Leicester City có chiến thắng 4-1 trước Southampton, chiến thắng thứ 4 liên tiếp của họ và là trận bất bại thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Bầy cáo trở lại nửa trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 17 vòng và đứng ở vị trí thứ 8, Leicester City lúc này đang đứng ngay sau Arsenal với 4 điểm ít hơn.

Màn trình diễn chói sáng của Hatem Ben Arfa khi còn ở Nice:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:47 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục