"Leicester City không làm gì cả, chỉ ăn may"

15:07 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester City tỏ ra không phục sau thất bại trước Leicester City.

 

Lối đá của Manchester City

Man City vừa có trận đấu cực kỳ tệ hại khi tiếp đón Leicester City trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Theo đó, dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng Man City lại không thể duy trì được lợi thế.

Hàng thủ thi đấu "như mơ ngủ" khi liên tục mắc sai lầm khiến Man City phải trả giá cực đắt. Chung cuộc, Man City nhận thất bại nặng nề với tỷ số 2-5 trước Leicester City. Đội khách đã có một màn trình diễn rất tuyệt vời.

'Lucky' Leicester City 'did nothing', claims Manchester City midfielder - Bóng Đá

 Sao Man City không phục với trận thua trước Leicester City.

Tuy nhiên, tiền vệ Rodri lại không phục với chiến thắng của Leicester City. Bản hợp đồng hơn 60 triệu bảng này khẳng định trên BBC rằng: "Họ chỉ thắng may mắn mà thôi. Quả thật bóng đá đã không công bằng với chúng tôi.

Có thể đó là lỗi của chúng tôi, có thể là do sức mạnh của họ - nhưng điều đó rất khó giải thích. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều tốt để giành chiến thắng trận đấu. Một đội bóng như Leicester City đến đây và chỉ chăm chăm chơi với 11 người bên phần sân nhà.

Tôi còn trẻ và cố gắng học hỏi từ mọi trận đấu, nhưng những trận đấu như thế này - nơi đối thủ chẳng làm gì cả mà cũng giành thắng lợi, thật khiến bạn hơi bối rối. Đó không phải là cách tôi thích khi ra sân thi đấu."

Tiểu Lam | 14:37 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục