Leicester City đi tiếp, Schmeichel lập kỳ tích

15:58 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành Kasper Schmeichel của Leicester City vừa lập nên kỳ tích 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử Champions League.

Trong tình thế khó khăn, Leicester City đã lách qua khe cửa hẹp khi đả bại Sevilla 2-0 trên sân King Power để giành quyền đi tiếp vào tứ kết Champions League (tổng tỷ số 3-2). Lần đầu tiên tham dự đấu trường châu lục, 'Bầy cáo' đã có được thành tích rất đáng nể.

Leicester đi tiếp, Schmeichel lập nên kỳ tích - Bóng Đá

 Người hùng của Leicester.

Người hùng đứng đằng sau chiến tích trên của Leicester City không ai khác chính là Kasper Schmeichel. Nếu thủ thành này không cản phá thành công cú sút 11m của N'Zonzi, chưa chắc đoàn quân của HLV Craig Shakespeare đã có thể ca khúc khải hoàn.

Ở trận lượt đi, chính Schmeichel cũng đã cản phá thêm một cú sút 11m khác của Sevilla để giúp Leicester City chỉ thua sát nút 1-2 và có cơ hội lật ngược thế cờ ở lượt về. Nhờ 2 pha bóng xuất thần này, Schmeichel đã lập nên kỳ tích.

Theo đó, Kasper Schmeichel trở thành thủ môn đầu tiên cản phá được 2 quả penalty ở cả lượt đi lẫn lượt về trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Trước đó, sự xuất sắc của Schmeichel còn giúp Leicester City không thủng lưới ở vòng bảng.

Với những gì đã thể hiện, Kasper Schmeichel đang thực sự là niềm hy vọng để Leicester City có thể tiến xa hơn ở Champions League. Sau giấc mơ Ngoại hạng Anh, giờ Leicester City đã có thể hy vọng vào một cơn địa chấn nữa ở giải đấu hàng đầu châu lục.

Video pha cản phá 11m của Schmeichel:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:51 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục