Leicester chính thức lên tiếng về chuyện Riyad Mahrez giải nghệ

21:40 Thứ tư 07/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững thông tin về việc Riyad Mahrez đang lan truyền rất nhanh và đương nhiên Leicester City cũng đã buộc phải lên tiếng.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Riyad Mahrez đã bất ngờ xuất hiện một dòng chia sẻ có nội dung: "Sau khi nhận được kết luận cuối cùng của các bác sỹ, tôi quyết định sẽ rời xa bóng đá. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người vì sự chân thành, ủng hộ đã dành cho tôi tại thành phố này. Các bạn luôn sẽ mãi ở trong tim tôi."

Leicester chính thức lên tiếng về chuyện Riyad Mahrez giải nghệ - Bóng Đá

 Trang cá nhân của Mahrez đã bị tấn công

Không lâu sau đó, tốc độ lan truyền về thông tin ngôi sao 27 tuổi này giải nghệ đã gia tăng rất nhanh. Thậm chí có nhiều giả thuyết còn cho rằng Mahrez giải nghệ vì chẳng còn hứng thú với bóng đá, sau khi bị 'giam cầm' tại Leicester quá lâu.

Tuy nhiên mới đây, phát ngôn viên của Leicester đã chính thức lên tiếng phản hồi về những thông tin này: "Tôi có thể xác nhận là trang cá nhân của Riyad đã bị tấn công, và dòng chia sẻ đó chẳng có gì hay ho cả. Chúng tôi đang làm việc với Facebook để xóa đi dòng thông tin đó."

Nói về Mahrez, cầu thủ này đang trải qua một mùa giải rất khó khăn khi không được lãnh đạo Leicester cho phép chuyển tới Man City. Thậm chí vì điều này, Mahrez từng bỏ tập trong một thời gian rất dài và suýt chút nữa sự việc phải đem ra tòa án thể thao xét xử.

Video tài năng của Riyad Mahrez

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục