Leicester chi 25 triệu bảng giữ chân ngôi sao, Man Utd nhận tin dữ

08:27 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnCó không ít ngôi sao của Leicester City đang lọt vào tầm ngắm của các ông lớn.

Leicester đã vươn lên mạnh mẽ trong nhiều năm gần đây để trở thành một thế lực tại Premier League. Trong đội hình hiện tại của họ có không ít ngôi sao, như Jamie Vardy, James Maddison, Wilfred Ndidi, Youri Tielemans, Ben Chilwell, Çağlar Söyüncü.

Trong số đó, Man Utd đã giành sự quan tâm đặc biệt đến Maddison, Ndidi và Chilwell. Bộ 3 này hứa hẹn là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình Quỷ đỏ.

Leicester to hand Ben Chilwell £25m new deal amid transfer interest from rivals - Bóng Đá

 Leicester sắp gia hạn hợp đồng với Chilwell.

Nhận thấy sự quan tâm của nhiều CLB dành cho Chilwell, Leicester sẵn sàng cung cấp cho ngôi sao người Anh một bản hợp đồng mới, trị giá 25 triệu bảng, mặc dù hậu vệ trái này còn 5 năm trong hợp đồng.

Chilwell 22 tuổi, đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2024 chỉ 12 tháng trước. Leicester cho thấy tham vọng của mình khi quyết định để tài năng trẻ này hưởng mức lương tăng lên tới 100.000 bảng mỗi tuần.

Ban lãnh đạo Bầy cáo luôn muốn làm rõ rằng: họ không muốn bán đi trụ cột của đội bóng, và nếu có để các ngôi sao ra đi, họ phải thu về số tiền rất lớn, như thương vụ trị giá 80 triệu bảng Harry Maguire với Man Utd vào mùa Hè 2019.

Chilwell - cầu thủ tốt nghiệp học viện Leicester sau khi gia nhập câu lạc bộ năm 12 tuổi - hiện được định giá 50 triệu bảng và đang ngày một tăng lên sau màn trình diễn ấn tượng ở CLB lẫn ĐTQG.

Tottenham ghi 6 bàn vào lưới Leicester:

Minh Tuấn | 08:06 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục