Leicester bất ngờ tranh "Ibra 2.0" với Man United

18:44 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnBầy cáo đang thể hiện tham vọng rất lớn dưới triều đại HLV Brendan Rodgers.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang đến rất gần. Dĩ nhiên, đây là lúc các đội bóng bổ sung lực lượng, cũng như nỗ lực giữ lại các trụ cột của mình trước hàng loạt "ông lớn" châu Âu.

Hiện tại, với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, rõ ràng Leicester không còn phải quá lo lắng về việc giữ chân những cầu thủ chủ chốt như James Maddison hay Ben Chilwell dù họ đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Trong khi Chilwell chưa có động thái nào để thể hiện mong muốn ra đi, thì Maddison được cho là đang ở rất gần với việc gia hạn hợp đồng. Trái lại, Bầy cáo còn manh nha "hất tay trên" mục tiêu của Man United - Vedat Muriqi, tiền đạo hiện thi đấu cho Fenerbahce.

leicester eyeing Muriqi - Bóng Đá

 Muriqi sẽ chuyển sang Premier League?

Theo tiết lộ từ HaberGlobal, bộ phận tuyển trạch của Leicester đã có mặt trong chiến thắng 5-2 của Fenerbache trước Genclerbirligi hôm thứ Sáu. Đáng chú ý, Muriqi đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với một cú đúp.

Cầu thủ 25 tuổi đang sở hữu hiệu suất ghi bàn ấn tượng trong mùa giải này, với 13 pha lập công sau 14 lần ra sân. Bên cạnh Leicester, thì AS Monaco và Frankfurt cũng đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi trận đấu vừa qua.

Trước đó, Quỷ đỏ được cho là từng quan sát "Ibra 2.0" hồi tháng Chín, và dự kiến họ sẽ cân nhắc cái tên này trong TTCN tháng Một bên cạnh những Erling Haaland hay Mario Mandzukic.

Rodgers chia sẻ về tham vọng của Leicester trên TTCN:

Huỳnh Phong | 17:40 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục