Leeds United lên kế hoạch giải cứu “điểm đen” của Man Utd

19:59 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Marcelo Bielsa vẫn đang muốn tăng cường lực lượng cho đội bóng của ông.

Sau khi để thua nhà ĐKVĐ Liverpool 3-4 ở trận mở màn, Leeds United một lần nữa tạo ra trận cầu điên rồ khi đánh bại Fulham với tỷ số 4-3, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Đúng như kỳ vọng, đội bóng của HLV Marcelo Bielsa đang đem đến luồng gió mới cho giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Chiến lược gia người Argentina vẫn muốn chiêu mộ thêm tân binh để phục vụ cho tham vọng của mình. Theo The Sun, Bielsa đã đưa Daniel James vào tầm ngắm. Ngôi sao xứ Wales đã chơi vô cùng nhạt nhòa trong thất bại mới đây của Man Utd trước Crystal Palace.

Leeds United chiêu mộ Daniel James - Bóng Đá

 Daniel James gây thất vọng tại M.U.

Trước đó James đã là mục tiêu mà Bielsa muốn chiêu mộ. Tuy nhiên vào mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã nhanh tay bỏ ra số tiền 15 triệu bảng để thuyết phục Swansea nhượng lại cầu thủ chạy cánh 22 tuổi. Không mất nhiều thời gian để hòa nhập, James nhanh chóng tỏa sáng và chiếm trọn niềm tin của HLV Solskjaer trong giai đoạn lượt đi mùa 2019/20.

Thế nhưng ngoài điểm mạnh là tốc độ, còn lại, tầm nhìn, kĩ thuật, thể chất của cầu thủ xứ Wales đều khá hạn chế. Lối đá đơn giản của anh nhanh chóng bị đối phương bắt bài. Việc không được HLV Solskjaer trọng dụng cũng làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Daniel James.

Hiện Man Utd vẫn đang ra sức chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp cho vị trí tiền đạo cánh phải, mục tiêu cụ thể chính là Jadon Sancho, phương án dự phòng là Ivan Perisic, Douglas Costa. Daniel James vì vậy đang đối diện với tương lai hết sức mù mịt. HLV Marcelo Bielsa lại đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ 22 tuổi và xem đây là thời cơ tốt để đưa anh gia nhập Leeds United.

HLV Solskjaer nói về công tác chuyển nhượng

 
Endo | 19:00 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục