Lee Sharpe: "Mua ngay, một cầu thủ hoàn hảo cho Man Utd"

06:09 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của Man Utd, Lee Sharpe, đã thúc giục câu lạc bộ ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa Hè 2020.

Sancho đã luôn ở trong tầm ngắm của Man Utd sau hai năm có màn trình diễn xuất sắc liên tục tại Bundesliga. Mùa tới, tiền vệ người Anh có thể trở lại Premier League, với việc Quỷ đỏ, Man City, Chelsea đang theo đuổi gắt gao.

Former Manchester United player urges club to complete Jadon Sancho transfer - Bóng Đá

 Sancho hoàn hảo với Man Utd.

Sancho gần như chắc chắn sẽ khiến các CLB phải chi ra một khoản phí kỷ lục. Dù vậy, Sharpe đã thúc giục Man Utd thực hiện thỏa thuận này bằng mọi giá.

"Tôi nghĩ Sancho là một trong những cái tên HOT nhất trong làng bóng đá vào lúc này", Sharpe nói. "Anh ấy không chỉ tỏa sáng trong một vài tháng. Sancho đã làm điều đó trong một vài mùa, vì vậy, anh ấy đã chứng minh rằng anh ấy có được sự nhất quán và chứng minh rằng Sancho có thể làm điều đó hàng tuần ở mức độ cao.

Đây là loại cầu thủ mà United muốn sở hữu và là cái tên mà người hâm mộ Quỷ đỏ muốn câu lạc bộ của bạn được liên kết. Tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ phù hợp với United.

Sẽ rất khó khăn để các cầu thủ trẻ thi đấu ổn định như vậy. Anh ấy đã làm điều đó trong một vài mùa giải, anh ấy đã tạo ra cơ hội, anh ấy làm cho các hậu vệ trông thật ngu ngốc, anh ấy ghi bàn. Sancho cho thấy anh ấy là người chơi toàn diện.

Đạo đức trong công việc của anh ấy thật tuyệt vời và anh ấy là mẫu cầu thủ mà bạn muốn thấy ở câu lạc bộ. Tôi chắc chắn United không phải là câu lạc bộ duy nhất theo đuổi anh ấy."

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 05:11 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục