Lee Chong Wei tham dự giải đấu triệu đô

13:52 Thứ ba 13/12/2016

TinTheThao.com.vnLee Chong Wei sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch giải cuối năm Super Series Masters Finals.

maxresdefault

 Lee Chong Wei là ứng cử viên vô địch số một. Ảnh: Internet.

Super Series Masters Finals là giải đấu cuối cùng trong năm cho 8 tay vợt có thành tích xuất sắc nhất trong mùa giải. Đây là giải đấu duy nhất có tổng giá trị giải thưởng là 1 triệu USD và diễn ra tại Dubai.

Ở nội dung đơn nam, Lee Chong Wei sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch, sau khi nhà ĐKVĐ Olympic Chen Long tuyên bố rút lui. Lee Chong Wei là hạt giống số bảy, anh nằm ở bảng B cùng các ngôi sao Son Wan-ho (Hàn Quốc), Ng Ka Long (Hồng Kông) và Viktor Axelsen (Đan Mạch).

Trong khi đó ở bảng A, hạt giống số một Jan Ø. Jørgensen (Đan Mạch) sẽ cạnh tranh cùng Hu Yun (Hồng Kông), Marc Zwiebler (Đức) và Tian Houwei (Trung Quốc) để tìm ra chủ nhân của hai tấm vé vào bán kết. Năm ngoái Kento Momota của Nhật Bản vô địch đơn nam.

Ở nội dung đơn nữ, tân số một thế giới kiêm hạt giống số một Tai Tzu Ying (Đài Bắc) nằm chung bảng với Sung Ji-hyun (Hàn Quốc), Ratchanok Intanon (Thái Lan) và He Bingjiao (Trung Quốc). Bảng đấu còn lại, Akane Yamaguchi (Nhật Bản) sẽ so vợt cùng Sun Yu (Trung Quốc), Carolina Marin (Tây Ban Nha) và Pursala Sindhu (Ấn Độ).

Giải năm nay diễn ra từ ngày 14 đến 18/12.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:55 13/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục