Lee Chong Wei ngã dập gối, sốc với Hiệp hội cầu lông Malaysia

10:24 Thứ năm 09/02/2017

Tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei giận dữ đòi cắt đứt quan hệ với Hiệp hội cầu lông Malaysia vì bị hỏi sốc “khi nào giải nghệ?” sau khi họ nghe tin anh bị trượt chân dẫn đến chấn thương gối nặng

lee-chong-wei

 Lee Chong Wei sốc khi bị Hiệp hội cầu lông Malaysia hỏi đểu "khi nào giải nghệ" khi họ nghe tin anh chấn thương vì trượt chân ngã. Ảnh: Reuters.

Hôm 4-2 vừa qua, đội tuyển cầu lông Malaysia đã chuyển đến Trung tâm đào tạo trẻ mới được xây dựng để tập luyện. Tại đây, Lee Chong Wei (34 tuổi) bị trượt ngã dẫn đến chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến anh không thể tham dự Giải cầu lông toàn Anh 2017.

Sau khi có kết quả chẩn đoán, Lee Chong Wei giận dữ tuyên bố sẽ “tuyệt giao” với Hiệp hội cầu lông Malaysia (BAM) vì sự thiếu chuyên nghiệp của cơ quan này. Cụ thể, trước khi dính chấn thương, Lee Chong Wei đã từng phàn nàn với giám đốc kỹ thuật BAM Morten Frost lẫn chủ tịch Lawrence Chew rằng sân mới ở Trung tâm đào tạo trẻ rất trơn và có thể khiến các tay vợt gặp chấn thương.

Tuy vậy, BAM đã không có bất kỳ một động thái nào để sửa lại mặt sân phục vụ tập luyện cho các tay vợt và không may nó lại gây ra chấn thương cho chính Lee. 

Lee Chong Wei đặc biệt không hài lòng về cách hành xử của BAM khi cơ quan này biết tin anh gặp chấn thương. “Điều gây tổn thương cho tôi không phải là ý kiến của mình bị phớt lờ mà là cách Morten xử lý khi hay tin tôi dính chấn thương. Thay vì hỏi về tình trạng của tôi, ông ấy hỏi HLV của tôi về thời điểm tôi giải nghệ? Có phải ông ấy muốn tôi sớm giải nghệ? Tôi thực sự bị tổn thương. Nếu không thấy được những thiện chí từ BAM, tôi sẽ cắt đứt quan hệ với họ,” tay vợt số 1 thế giới chia sẻ.

Chấn thương của Lee được xem là giọt nước làm tràn ly khiến mối quan hệ vốn “cơm không lành, canh không ngọt” giữa anh với BAM thêm căng thẳng. Theo Lee, anh sẽ chính thức giải nghệ sau khi mùa giải cầu lông 2017 chính thức khép lại.

Anh Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục