Lee Chong Wei đối đầu ẩn số trên sân nhà

02:44 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnCánh cửa lọt vào bán kết đang rộng mở cho Lee Chong Wei.

lee-chong-wei-all-england-2017-live-stream

 Lee Chong Wei gặp tay vợt Jeon Hyeok Jin ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Không phải nói quá nhiều về màn trình diễn thuyết phục của Lee Chong Wei ở giải Malaysia năm nay. Dường như mỗi khi được chơi trên sân nhà Lee luôn đạt trạng thái tâm lý và phong độ cao nhất, đó cũng là lý do mà anh đang giữ kỷ lục 11 lần vô địch - một thành tích vô tiền khoáng hậu.

Sau hai vòng đầu tiên Lee Chong Wei vẫn chưa gặp phải trở ngại nào lớn khi thắng cách biệt trước Rajiv Ouseph và Hu Yun. Chiến thắng 21-8, 21-6 trước Hu Yun mới đây cho thấy càng tiến sâu, Lee Chong Wei càng thận trọng và quyết tâm, và tất nhiên đó là những yếu tố cần thiết trên con đường chinh phục danh hiệu.

Thách thức ở tứ kết của Lee là tay vợt sinh năm 1995 người Hàn Quốc Jeon Hyeok-jin. Người hâm mộ cầu lông không còn xa lạ gì với Jeon Hyeok-jin khi anh từng giành ngôi á quân giải Úc Super Series năm 2016, và trước đó là danh hiệu Macau Open 2015.

Ở tuổi 22, Jeon Hyeok-jin đang tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành một tay vợt lớn với vị trí số 49 thế giới. Jeon Hyeok-jin được kỳ vọng sẽ là nhân tố kế thừa xứng đáng cho những đàn anh như Lee Hyun Il, Son Wan Ho hay Lee Dong-keun.

Trong quá khứ Lee Chong Wei chưa từng gặp Jeon Hyeok-jin bất kỳ lần nào. Đây có thể được xem là một ẩn số thú vị của tay vợt số một thế giới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:45 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục