Lee Chong Wei bất ngờ đại bại ở giải toàn sao

13:15 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnTay vợt số một thế giới bất ngờ nhận thất bại ở lượt trận mở màn giải đấu cho 8 tay vợt xuất sắc nhất năm.

Lee-Chong-Wei-2

 Lee Chong Wei thất bại ở trận mở màn. Ảnh: Internet.

Lee Chong Wei đang là tay vợt số một thế giới nhưng trên bảng xếp hạng những tay vợt có thành tích tốt nhất mùa giải 2016 anh chỉ đứng thứ 7. Tham dự giải Super Series Masters Finals với tổng giá trị giải thưởng 1 triệu đô la diễn ra tại Dubai, Lee Chong Wei chung bảng với Viktor Axelsen, Nga Ka Long và Son Wan Ho.

Ở lượt trận mở màn, Lee Chong Wei chạm trán với Son Wan Ho, đối thủ mà anh từng thắng tuyệt đối trong cả 10 lần gặp nhau trước đó. Riêng trong năm 2016 này Lee đã từng hạ đối thủ người Hàn Quốc tại các giải Malaysia Open và Thomas Cup.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra trong lần gặp thứ 11 khi Lee Chong Wei thất thủ với tỷ số 10-21, 16-21. Qua diễn biến của trận này, có thể thấy Lee Chong Wei vẫn chưa thật sự nóng máy và dường như dư chấn của chấn thương vẫn còn. Tuy nhiên không phủ nhận là Son Wan Ho đã có một trận đấu tuyệt vời khi nhiều lần khiến đàn anh bất lực vì những pha nhảy đập cầu uy lực.

Được biết các tay vợt sẽ thi đấu vòng bảng, chọn ra mỗi bảng 2 tay vợt để vào bán kết. Ở lượt trận thứ hai Lee Chong Wei đối đầu Ng Ka Long của Hồng Kông.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:15 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục