LeBron thất vọng vì CAVs "vồ hụt" Paul George và Eric Bledsoe

14:58 Thứ năm 25/01/2018

TinTheThao.com.vnViệc Cleveland Cavaliers chiêu mộ bất thành Paul George và Eric Bledsoe ở offseason vừa qua được cho rằng khiến LeBron James cảm thấy vô cùng thất vọng.

Theo tiết lộ từ Brian Windhorst của ESPN, LeBron James khá ấm ức và thất vọng vì Cleveland Cavaliers "vồ hụt" Paul George và Eric Bledsoe ở offseason vừa qua. "Nếu bạn muốn biết điều gì khiến LeBron thật sự bực bội, thì đó chính là việc anh ấy nghĩ rằng CAVs đã có thể chiêu mộ được Paul George và Eric Bledsoe," Windhorst cho hay.

thun

 George tưởng chừng có lúc trở thành đồng đội của LeBron ở CAVs.

Trước đó, CAVs từng có lúc rất gần với việc sở hữu cả Paul George và Eric Bledsoe. Theo kế hoạch ban đầu, Phoenix Suns sẽ để Bledsoe cùng lượt pick thứ 4 để đổi lấy Kyrie Irving. Sau đó, CAVs có thể dùng lượt pick nhận được để chiêu mộ George. Tuy nhiên, kế hoạch này đã phá sản bởi Suns đổi ý không muốn để lượt pick rơi vào tay Pacers.

Sau cùng, George đầu quân sang OKC Thunder, trong khi Bledsoe hiện đang yên vị ở Bucks.

bucks

 Bledsoe hiện đang yên vị ở Bucks.

Với CAVs, họ có được Isaiah Thomas sau vụ trao đổi với Boston Celtics, song tình cảnh hiện tại của đội bóng này là vô cùng khó khăn với 10 thất bại sau 13 trận gần đây. Dù mùa giải vẫn còn dài nhưng không thể phủ nhận chất lượng đội hình của CAVs sẽ gia tăng đáng kể nếu sở hữu mẫu cầu thủ như George và Bledsoe.

Kể từ đầu mùa NBA 2017-18, George ghi trung bình 20.9 điểm, 5.6 rebounds và 3.0 kiến tạo (assists). Trong khi đó, Bledsoe có cho mình trung bình 15.7 điểm, 2.3 rebounds và 3.0 kiến tạo (assists).

Video những pha bóng đỉnh của LeBron kể từ đầu mùa NBA 2017-18:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:10 25/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục