LeBron sớm "ra tay" giúp đỡ D-Wade ở Cleveland Cavaliers

10:48 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnTại Cleveland Cavaliers, Dwyane Wade sẽ không khoác áo số 3 quen thuộc mà anh từng gắn bó hồi ở Miami Heat và Chicago Bulls.

Sau khi hoàn tất việc buy-out với Chicago Bull vào hôm Chủ Nhật vừa qua, Dwyane Wade đã trở thành người của Cleveland Cavaliers khi nguồn tin ESPN cho hay cựu sao Miami Heat đồng ý bản hợp đồng 1 năm có trị giá 2.3 triệu USD.

w

 Tại Cleveland Cavaliers, Dwyane Wade sẽ không khoác áo số 3 quen thuộc mà anh từng gắn bó hồi ở Miami Heat và Chicago Bulls.

Hôm qua, đích thân Wade cũng đăng tải lên Twitter cá nhân lý giải nguyên nhân rời khỏi Chicago Bulls cũng như việc chấp nhận thi đấu cho CAVs.

cats

 Wade viết tâm thư trên Twitter.

Với quyết định đầu quân cho CAVs, Wade sẽ tái hợp với người đồng đội chí cốt một thời là LeBron James. Hồi còn ở Miami Heat, LeBron, Wade đã cùng nhau mang về 2 chức vô địch NBA cho đội chủ sân American Airlines Arena sau 4 trận chung kết liên tiếp.

cavaliers-heat-basketball-j

 LeBron và Wade được kỳ vọng sẽ mang chức vô địch về lại với CAVs.

Mối thân tình giữa cả hai sớm thể hiện ở CAVs khi theo ESPN, LeBron đã giúp Wade trong việc lựa chọn số áo thi đấu. Do số 3 quen thuộc của Wade đã thuộc về tân binh Isaiah Thomas, vì vậy, cựu sao Chicago Bulls sẽ khoác áo số 9 - số áo anh từng mặc hồi cùng tuyển Mỹ thi đấu ở Olympic 2008 và 2012.

Những pha phối hợp mãn nhãn giữa LeBron với Wade:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:25 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục