LeBron nói lời gan ruột sau khi Kyrie yêu cầu ra đi

04:38 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa LeBron James và Kyrie Irving một lần nữa được truyền thông khơi lại trong sự kiện Media Day của Cleveland Cavaliers hôm thứ hai vừa qua.

Không hài lòng với việc chỉ là cái bóng của LeBron James tại Cleveland Cavaliers, Kyrie Irving đã yêu cầu được ra đi ngay trong mùa hè này. Đây cũng là một phần chủ đề gây chú ý tại sự kiện Media Day của Cavaliers hôm thứ hai. Trả lời truyền thông, siêu sao 32 tuổi cho biết mình có một phần lỗi trong việc này.

LeBron-James-Cavaliers-1

 LeBron James trong sự kiện Media Day.

"Tôi đã tự hỏi rằng liệu tôi có thể đã làm điều gì đó tốt hơn để anh ấy không yêu cầu được trao đổi." James nói tiếp: "Đó là cách mà mùa giải này kết thúc hay là tôi trở lại vị trí đầu tiên? Những thay đổi của HLV hay biến động ở vị trí GM? Tôi không biết, lúc đó trong đầu tôi có rất nhiều cảm xúc vụt qua."

"Tôi cố gắng làm bất cứ điều gì có thể để giúp những đứa trẻ bước ra sân, trở thành cầu thủ tốt nhất mà anh ấy có thể: Cố gắng giúp anh ấy trở thành một thủ lĩnh, tay ghi điểm, floor general, phòng ngự, chuyền, tôi đã cố gắng truyền đạt mọi thứ, và cho anh ta càng nhiều DNA càng tốt. Như tôi đã từng nói với các bạn trong suốt mùa giải, tại một thời điểm nào đó, khi anh ấy sẵn sàng tôi sẽ trao lại chìa khóa "key" cho anh ta."

LeBron-James-Cavaliers-2

 LeBron James muốn cùng Cavaliers chinh phục chức vô địch mùa này.

Khi được dạm hỏi về tương lai của mình tại sân Quicken Loans Arena, ngôi sao từng ba lần vô địch NBA từ chối khéo, thay vào đó anh muốn cùng đồng đội tập trung vào chức vô địch mùa này: "Tôi không muốn sử dụng năng lượng vào một cái gì đó mà mình có thể lợi dụng trong mùa hè khi mà vẫn cần phải tập trung vào những gì cần phải làm hàng ngày để giúp đội bóng tiến tới chức vô địch."

LeBron James và những pha bóng hay nhất mùa rồi:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 04:10 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục