LeBron lên tiếng về khả năng Anthony đầu quân LA Lakers

16:26 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnLeBron James lần đầu chia sẻ trước khả năng tái ngộ người anh em thân thiết Carmelo Anthony tại LA Lakers.

Sau 10 trận khoác áo Houston Rockets, Carmelo Anthony đã phải nói lời chia tay đội chủ sân Toyota Center. "Sự phù hợp mà chúng tôi mong đợi khi chiêu mộ Anthony đã không thể trở thành hiện thực. Do đó, chúng tôi quyết định dừng mối lương duyên này," đích thân chủ tịch Daryl Morey cho hay.

anthony

 Carmelo Anthony đang đối diện với tương lai u ám sau khi Rockets quyết định dừng mối lương duyên.

Với phong độ sa sút ở mùa giải năm nay, 13.4 điểm sau trung bình 29.4 phút góp mặt trên sân, rất khó để các đội bóng khác ngó ngàng đến Anthony. Theo phân tích của tờ USA Today, nếu chấp nhận "phận dự bị", Golden State Warriors, LA Lakers, 76ers hoặc New Orleans Pelicans có thể là những bến đỗ mà cựu cầu thủ Denver Nuggets cân nhắc.

Khi được cánh phóng viên đề cập đến khả năng Anthony đầu quân LA Lakers, LeBron James - thành viên trong hội "banana-boat" (Chris Paul, LeBron James, Dwyane Wade, Carmelo Anthony) tỏ ra né tránh. "Tôi thật sự không có ý kiến gì về việc này. Đây không phải câu hỏi dành cho tôi. Danh sách đội bóng hiện tại là 15 đúng không? Chúng tôi thậm chí không còn 1 suất trống," LeBron cho hay sau thất bại 117-130 mới đây trước Orlando Magic.

lebron-anthony

 Phát biểu của LeBron phần nào cho thấy khả năng Anthony cập bến LA Lakers là cực thấp.

Rõ ràng, Anthony không phải bản hợp đồng phù hợp với tiêu chí hiện tại của Lakers. Theo đó, đội chủ sân Staples Center đang ưu tiên các tài năng trẻ như Brandon Ingram và Kyle Kuzma. Thời gian ra sân của bộ đôi này hoàn toàn có thể phải giảm xuống nếu có sự xuất hiện của Anthony.  

Bản thân cầu thủ 34 tuổi này cũng thừa hiểu khó lòng cạnh tranh 1 suất chính thức ở Lakers. "Tôi đang để mắt tới Miami Heat, đặc biệt là Philadelphia 76ers. Lakers không nằm trong danh sách của tôi, tôi nghĩ rằng ở đó đội hình họ đã ổn định," Anthony chia sẻ về tương lai.

Video LeBron lên tiếng về khả năng Anthony đầu quân LA Lakers: 

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 16:25 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục