LeBron lên tiếng trước ý tưởng đổi mới NBA All Star

11:14 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cleveland Cavaliers tỏ ra đồng tình trước hình thức mới của NBA đối với trận đấu All Star.

Theo ý tưởng mới do NBA công bố hôm thứ 3 tuần trước, NBA All Star 2018 vẫn sẽ có sự góp mặt của 24 siêu sao thông qua bình chọn, chia đều ở miền Tây và miền Đông.

Thay đổi đáng kể nhất là 2 siêu sao được bầu chọn cao nhất sẽ được giao trọng trách đội trưởng, và 2 người họ sẽ toàn quyền quyết định đồng đội của mình trong số 22 cầu thủ còn lại, bất kể là ở miền Tây hay Đông.

lebron

 Siêu sao Cleveland Cavaliers tán thành việc thay đổi ở NBA All Star.

Trao đổi trên ESPN, LeBron James đã bày tỏ suy nghĩ về hình thức mới của NBA All Star. "Đó không phải ý tưởng tồi. Chúng ta phải làm một điều gì đó. Những trận All Star trong vài năm trở lại đây khá tệ. Thật khó để đánh giá thay đổi là tốt hay xấu. Tháng 2 vẫn chưa đến và không ai biết được sự thay đổi này tốt hoặc tệ hại. Nhưng tôi thích sự thay đổi. Tại sao không?," LeBron nhận định.

Trước LeBron, những ngôi sao tên tuổi như Stephen Curry hay Kevin Love cũng lên tiếng ủng hộ đề xuất thay đổi ở NBA All Star. "Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi trận đấu tạo ra chút thi vị cho riêng nó. Nó sẽ giúp NHM có thêm sự hứng thú về việc xây dựng đội hình thi đấu. Cách thức 24 tuyển thủ được bầu chọn bởi NHM và HLV là rất tuyệt và giờ sẽ có thêm một yếu tố khác là sự kết hợp giữa miền Tây và miền Đông, cũng như sự kết hợp khác lạ từ những tuyển thủ trên sân," Curry hào hứng cho hay.

nba

 NBA All Star 2018 hứa hẹn sẽ diễn ra đầy thú vị và kịch tính. 

"Tôi thích hình thức mới này. Tôi nghĩ rằng một cách nào đó, nó sẽ tạo thêm tính cạnh tranh và tôi cũng rất hứng thú với việc một ai đó sẽ chọn tuyển thủ nào vào đội hình của mình," Love chia sẻ.

Được biết, NBA All Star 2018 sẽ diễn ra tại Staples Center ở Los Angeles vào ngày 18 tháng 2 tới đây.

Highlights NBA All Star 2017:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục