LeBron James và Stephen Curry tiếc thương trước sự ra đi của rapper Nipsey Hussle

14:31 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ NBA, bao gồm LeBron James và Stephen Curry đã bày tỏ sự tiếc thương trước cái chết của rapper Nipsey Hussle, người đã bị giết bên ngoài một cửa hàng quần áo ở Los Angeles cách đây ít giờ.

Thông tin này được đích thân thị trưởng Mayor Eric Garcetti của thành phố Los Angeles công bố với báo chí. Theo một số thông tin thì Nipsey Hussle đã bị bắn 6 phát đạn.

1

Nipsey Hussle có tình yêu vô cùng to lớn với bóng rổ lúc sinh thời.

Phía cảnh sát đã xác nhận có 3 người đàn ông bị bắn bên ngoài cửa hàng quần áo mang tên Marathon Clothing và một trong số đó là Nipsey Hussle. Được biết Marathon Clothing cũng là cửa hàng thuộc sở hữu của Nipsey Hussle.

Nipsey Hussle từng được đề cử ở Grammy - giải thưởng cho những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm. Không chỉ là một người làm nghề thuật đơn thuần, mà nam rapper còn dành tình yêu mãnh liệt cho bộ môn bóng rổ.

Nipsey Hussle là khán giả thường xuyên trong các trận đấu của Los Angeles Lakers và Los Angeles Clippers ở nhà thi đấu STAPLES Center. Anh cũng nhiều lần đến xem các trận đấu ở cấp độ NCAA.

2

 LeBron James đã bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc với Nipsey Hussle trên Instagram cá nhân.

LeBron James là một trong số những cầu thủ NBA, bao gồm Chris Paul, Damian Lillard, Isaiah Thomas và Tobias Harris bày tỏ niềm tiếc thương cho sự ra đi của Nipsey Hussle trên mạng xã hội.

Stephen Curry cũng đã bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc khi nhận được tin Nipsey Hussle ra đi. Siêu sao 30 tuổi đã có buổi phóng vấn với Nipsey Hussle vào năm ngoái trong series "5 Minutes from Home" trên youtube của mình. Stephen Curry cho biết đã nuôi dưỡng tình bạn tốt đẹp với nam rapper và gửi lời chia buồn đến gia đình của Nipsey Hussle.

"Tôi biết anh ấy vào năm ngoài và đã trò chuyện với nhau về mọi thứ từ anh ấy, anh ấy đại diện cho điều gì, thông điệp của anh ấy là gì, anh ấy đã cố gắng truyền cảm hứng cho mọi người như thế nào trong cuộc đời. Và anh ấy đã biến điều đó thành một thứ vô cùng mạnh mẽ để đại diện cho cả một thành phố", Stephen Curry nói. "Thật khó khăn, đó là tội ác vô nghĩa không cần phải xảy ra. Đặc biệt với một anh chàng đang làm nhung điều tốt đẹp. Gửi tình yêu đến với gia đình của anh ấy".

3

 Nipsey Hussle từ là khách mời trên series "5 minutes from home" trên youubte của Stephen Curry" vào năm ngoái.

Los Angeles Clippers đã vinh danh Nipsey Hussle bằng một video tưởng nhớ trước khi trận đấu với Memphis Grizzlies vào sáng nay diễn ra. Sau đó instagram của Los Angeles Clippers cũng chia sẻ bức ảnh chụp chiếc áo có tên Hussle được đặt trên một chiếc ghế trong phòng thay đồ của đội bóng.

Sở cảnh sát Los Angeles cho biết trên twitter rằng họ chưa có bất cứ thông tin nào về nghi phạm trong vụ nổ súng này.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:30 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục