LeBron James và Kobe Bryant dẫn đầu cuộc bầu chọn cho All-Star Game 2013

23:30 Thứ sáu 14/12/2012

Mỗi năm 1 lần, NBA All-Star Game lại được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các ngôi sao bóng rổ của hai miền Đông - Tây nước Mỹ có dịp so tài cùng nhau.

Những cầu thủ thi đấu tại All-Star Game sẽ được chọn ra bởi phiếu bầu của các cổ động viên trên khắp nước Mỹ. Hiện tại, LeBron James của Miami Heat và Kobe Bryant của Los Angeles Lakers là 2 cầu thủ đang dẫn đầu danh sách phiếu bầu của 2 miền. LeBron James nhận được 641.348 phiếu, còn Kobe Bryant thấp hơn chút đỉnh với 639.419 phiếu. Đứng sau 2 cầu thủ trên là Carmelo Anthony của New York Knicks và Kevin Durant của Oklahoma City Thunder.

Kobe Bryant (trái) và LeBron James (phải). Ảnh: Internet.

NBA All-Star Game lần thứ 62 sẽ được phát sóng độc quyền bởi kênh TNT từ Toyota Center vào ngày 17/02 năm sau. Ngoài ra trận đấu còn được phát thanh trực tiếp qua đài ESPN Radio. Sức lan tỏa của All-Star Game cũng rất rộng rãi khi nó có thể đến với fan tại 220 quốc gia, với trên 40 ngôn ngữ.

Không chỉ đơn thuần là bóng rổ, All-Star Game còn đi kèm với tuần lễ All-Star, với một chuỗi các hoạt động vui chơi giải trí. Nhưng trọng tâm chính của nó vẫn là trận đấu All-Star Game, nơi mà chúng ta có thể chứng kiến những pha bóng đẹp mắt mang đậm tính chất biểu diễn của những ngôi sao hàng đầu NBA.

Năm ngoái, All-Star Game đã được tổ chức thành công tại Orlando với chiến thắng thuộc về đội bóng Ngôi sao miền Tây. Khi đó cầu thủ Kevin Durant giành danh hiệu MVP một cách thuyết phục ở nhà thi đấu Amway Center.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục