LeBron James và hành động ý nghĩa với một cổ động viên trung thành tại Memphis

11:25 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong cuộc đối đầu giữa Memphis Grizzlies cuối tuần vừa rồi, LeBron James đã có một hành động vô cùng ý nghĩa đối với một nhân sự đang làm việc cho đội bóng chủ sân FedEx Forum.

LeBron James chắc chắn phải có tới hàng triệu người hâm mộ trên cả hành tinh này. Điều đó hoàn toàn là sự thật và không hề nói quá đối với những gì anh đã đóng góp cho NBA cũng như các hoạt động bên ngoài của mình.

Và Brian'e Miller cũng là một người hâm mộ LeBron James, cô gái hiện đang làm cho Memphis Grizzlies với công việc hỗ trợ trang thiết bị. Bất cứ khi nào có trận đấu diễn ra tại sân nhà, cô sẽ tới làm việc và luôn mang trên chân một đôi giày thương hiệu Nike LeBron.

34

 Cô gái may mắn nhất trong số hàng  triệu fan hâm mộ của LeBron James.

Tưởng chừng như mình cũng chỉ là một người hâm mộ như bao người khác nhưng cô lại không ngờ rằng cô đã được LeBron James để ý đến. Hóa ra James luôn để ý tới cô và đôi giày của cô qua một vài năm tới thi đấu tại Memphis Grizzlies. Trong khi Miller đi tới hàng ghế của Lakers lúc cuối trận để làm việc thì LeBron James đã ngăn cô lại.

LeBron James đã có một hành động vô cùng ý nghĩa đó là tặng đôi giày mới nhất trong dòng giày của anh và cũng chính là đôi anh đang đi cho Miller. Sự trị ân đặc biệt đó của thần tượng chắc chắn là điều mà Miller không bao giờ có thể nghĩ tới, cô đã bật khóc ngay sau khi nhận được giày và được LeBron James trao một cái ôm.

getty-images-1070192104

 Chính đôi giày mà LeBron James mang trên chân suốt trận đấu là món quà dành tặng cho Miller.

''Mỗi năm đến đây, tôi đều thấy cô ấy mang một đôi giầy đặc biệt của tôi. Điều đó khiến tôi chú ý tới cô ấy. Có điều, tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì với cô ấy cả. Tối nay là lần đầu tiên tôi hỏi chuyện cô ấy. Qua cuộc nói chuyện ngắn giữa chúng tôi, tôi biết rằng cô gái đó là một người hâm mộ trung thành và luôn luôn thuộc về Đội LeBron", James giải thích với các phóng viên sau trận đấu.

Còn đối với Miller, cô gái hạnh phúc nhất trên sân FedEx Forum trong ngày hôm đó cũng không khỏi bồi hồi chia sẻ khi cầm trên tay đôi giày của chính thần tượng.

"Thật sự xúc động bởi tôi đã thần tượng anh ấy trong rất nhiều năm rồi. Anh ấy có quá nhiều người hâm mộ. Đó chính là điều đặc biệt, thật sự tuyệt khi anh ấy chú ý và đánh giá cao sự hâm mộ của tôi. Món quà này thực sự vô giá. Có thể nói anh ấy đã ban phước lành cho tôi thông qua những đôi giày này".

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 111-88, LeBron James cùng các đồng đội vẫn đang có được cho mình phong độ tốt và đứng ngay trên Memphis trên bảng xếp hạng miền.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:18 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục