LeBron James tuyên bố sẽ chiến đấu và chờ đợi kỳ tích

19:54 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnDù cơ hội lọt vào TOP 8 mùa này của Lakers là vô cùng mong manh thế nhưng trong tuyên bố mới nhất LeBron James cho biết anh vẫn sẽ chiến đấu hết mình dù chỉ còn một tia hy vọng nhỏ nhất.

Los Angeles Lakers đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau 5 trận toàn thua nhờ thắng lợi 123-107 trước Chicago Bulls. Qua đó tạm thời thoát khỏi những cơn khủng hoảng cũng như những lời chỉ trích thời gian qua.

1

 Lakers tạm vượt qua khủng hoảng sau chiến thắng trước Bulls

LeBron James tiếp tục là ngôi sao thi đấu chói sáng nhất bên phía đội bóng vàng tím khi ghi đến 36 điểm và 10 rebounds sau 33 phút thi đấu. Ngôi sao 34 tuổi đạt tỷ lệ thành công cho các cú ném rổ lên đến 65,2%, 50 % cho các cú dứt điểm từ vạch 3 điểm và 80% cho các tình huống ném phạt.

“Đúng vậy! cơ hội dự play-off mùa này của chúng tôi thực sự rất mong manh”, James nói sau trận đấu. “Cơ hội dự play-off của chúng tôi đang nhỏ dần qua từng trận đấu. Rất nhiều đội bóng ở miền Tây đang thi đấu rất tốt mùa này. Thế nhưng mong manh không có nghĩa là hoàn toàn không hết hy vọng. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu chừng nào Lakers còn cơ hội. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì suất dự play-off. Và biết đâu được kỳ tích sẽ xảy ra”, James khẳng định.

2

 LeBron James vẫn chưa từ bỏ hy vọng play-off

Hiện tại Lakers đang xếp thứ 11 tại miền Tây với 31 chiến thắng và 16 thất bại. Khoảng cách giữa đội chủ sân STAPLES Center và đội xếp thứ 8 là Utah Jazz đã lên đến 6 chiến thắng. Trong bối cảnh NBA chỉ còn vỏn vẹn 15 trận đấu, quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay Lakers. James và đồng đội buộc phải thắng cả 15 trận đấu còn lại và chờ đợi các đối thủ phía trên đồng loạt sẩy chân mới có hy vọng chen chân vào TOP 8.

Nếu không thể tham dự vòng play-off năm nay, Lakers sẽ có mùa giải thứ 6 liên tiếp lỗi hẹn kể từ lần cuối vào mùa giải 2012-2013. Về phía James, “Nhà vua” cũng sẽ có lần đầu tiên sau 13 năm không thể góp mặt ở vòng play-off.

3

James đứng trước viễn cảnh lần đầu tiên không thể tham dự vòng play-off kể từ năm 2005

Trong trường hợp Lakers không thể tạo nên cuộc ngược dòng vĩ đại, James cho biết Lakers sẽ xem phần còn lại của mùa giải như cuộc chiến play-off thực sự.

Chúng tôi sẽ coi phần còn lại của giải đấu như vòng play-off. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi có thể chơi các trận play-off trong những chuyến làm khách, điều đó rất cần thiết cho sự phát triển của họ”, James nói.

“Chúng tôi sẽ có khá nhiều chuyến làm khách khó khăn trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ thi đấu play-off tại Toronto, Detroit, Milwaukee… Tất cả đối với chúng tôi đều sẽ là những trận play-off sinh tử. Đó sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ học hỏi và tiến bộ. Đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời”, James nói thêm.

4

 Los Angeles Lakers vẫn sẽ nghiêm túc trong phần còn lại của mùa giải

Ở vòng đấu tới, Lakers sẽ có chuyến làm khách trên sân Scotiabank Arena của Toronto Raptors vào ngày 15/3 sắp tới. Như lời James, trận đấu tới sẽ bắt đầu “vòng play-off” của Lakers.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục