LeBron James trở lại, Lakers hạ gục Clippers tại STAPLES Center

16:15 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnLeBron James đã trở lại sau 17 trận vắng mặt và Los Angeles Lakers ngay lập tức có được chiến thắng trước đại kình địch Los Angeles Clippers.

LeBron James đã trở lại thi đấu sau 17 trận vắng mặt do chấn thương. Siêu sao 34 tuổi đã có 24 điểm, 14 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 9 kiến tạo để giúp Los Angeles Lakers đánh bại Los Angeles Clippers với tỷ số 123-120 trong trận đấu kéo dài tới hiệp phụ.

2

 LeBron James ngay lập tức mang về chiến thắng cho Los Angeles Lakers trong ngày đầu trở lại.

"Thật là ngây ngất khi trở lại với các đồng đội", LeBron James chia sẻ. "Việc phải nghỉ thi đấu 5 tuần thật khó khăn. Tôi ước mình có thể xỏ đôi giày và ra sân ngay trong những thời điểm trước đó".

"Tôi mong đợi để được nghe đánh giá của mọi người về tôi vào ngày mai. Đó là dấu hiệu nhận biết thành quả trong 5 tuần qua của tôi", LeBron James chia sẻ thêm.

"Anh ấy trong rất ổn", Tobias Harris nêu đánh giá về LeBron James.

3

 Dù vậy Los Angeles Lakers vẫn hết sức vất vả mới có được chiến thắng trước đại kình địch cùng thành phố.

Ngoài ra LeBron James còn thực hiện thành công 5 trên 7 quả ném phạt có được trong 40 phút thi đấu. Los Angeles Lakers chỉ thắng 6 trong 11 trận đấu thiếu vắng LeBron James. 11 cũng là số trận vắng mặt dài nhất trong sự nghiệp của LeBron James.

Khi tỷ số đang là 118-118, LeBron James đã ghi điểm để đưa Los Angeles Lakers vượt lên dẫn 120-118. Sau đó Lance Stephenson giúp Los Angeles Lakers nới rộng cách biệt sau pha lên rổ.

Avery Bradley và Lou Williams đã bỏ lỡ những cơ hội ghi điểm trong phần còn lại của trận đấu và chấp nhận trận thua đầu tiên trước Los Angeles Lakers.

Lance Stephenson có trận đấu cực hay với 20 điểm, bao gồm 5 cú ném 3 điểm trong 30 phút thi đấu. Brandon Ingram ghi 19 điểm và Rajon Rondo đóng góp 14 điểm cùng 13 rebounds. Lou Williams dẫn đầu Los Angeles Clippers với 24 điểm, trong khi Patrick Beverley đóng góp 17 điểm.

4

 Los Angeles Lakers đã có thể hướng tới mục tiêu playoffs cho mùa giải 2018-19.

Có một chút tranh cãi khi mà bên phía Los Angeles Clippers cho rằng Lance Stephenson thực sự đã phạm lỗi với Boban Marjanović trong pha bóng nhạy cảm cuối trận.

"Boban Marjanović bị phạt rất nhiều chỉ vì quá to lớn. Nếu bạn đẩy một anh chàng ra khỏi vị trí của mình, đó sẽ là một pha phạm lỗi", Lou Williams bày tỏ sự bức xúc.

"Tôi không biết làm thế nào để nói về tình huống đó", Huấn luyện viên (HLV) trưởng Doc Rivers của Los Angeles Clippers cho biết. "Bạn có thể hỏi người có trách nhiệm cao nhất trong trận đấu, đó là một pha bóng trắng trợn. Điều đó quá rõ rồi. Đó là một cái khuỷu tay đánh ngụi. Tại sao lại đưa những quy tắc đó vào một số tình huống?".

Los Angeles Clippers có trận đấu tiếp theo trước Golden State Warriors và Los Angeles Clippers sẽ đối đầu với Detroit Pistons vào Chủ Nhật (03/02).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

2

 Thống kê của Los Angeles Clippers.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:15 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục