LeBron James: Tôi không quan tâm đến sự chỉ trích từ truyền thông

00:52 Thứ hai 05/06/2017

TinTheThao.com.vnTrước game 2 NBA Final 2017, ngôi sao của Cleveland Cavaliers LeBron James tuyên bố không quan tâm đến những sự chỉ trích của truyền thông dành cho bản thân trong thời gian qua.

Cleveland Cavaliers đã để thua toàn diện trước Golden State Warriors ở game một NBA Final 2017. Và dù có màn trình diễn không đến nỗi nào với 28 điểm cá nhân, 8 kiến tạo và 15 lần rebound, LeBron James vẫn nhận không ít lời chỉ trích vì những pha mất bóng của mình. Tuy vậy, ngôi sao có 3 chiếc nhẫn vô địch NBA tỏ ra khá bình thản và tuyên bố điều đó chẳng khiến anh bận tâm trong cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm game 2 vào sáng 05/06 (theo giờ VN).

LeBron-James-NBA-1

 LeBron James và CAVs đang đối mặt với thách thức từ một Warriors đầy sức mạnh.

"Tôi không quan tâm đến những gì truyền thông đăng tải. Nó không quan trọng đối với tôi." Ngôi sao Cavaliers nói với tờ ESPN: "Chuyện về ai đó hay những thứ xung quanh của báo chí không làm tôi bận tâm, tôi chẳng lo lắng vì những thứ vớ vẩn đó."

Tay ném số 1 trong lịch sử vòng play-off NBA cũng tiết lộ đã "dừng quan tâm những gì báo chí viết về mình trong một thời gian khá lâu rồi."

Lời phê bình giờ đây đã chẳng có tác động gì đến James, nhưng ngôi sao 32 tuổi đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong việc giúp đội bóng chủ quản bảo vệ chức vô địch trước một Warriors được xem là mạnh nhất từ trước đến nay.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 00:55 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục