LeBron James tiết lộ vì sao tác hợp cho Joel Embiid và Russell Westbrook

15:03 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnỞ ngày Draft sự kiện NBA All-Star vừa qua, LeBron James đã tán thành rất nhanh mong muốn tác hợp Russell Westbrook và Joel Embiid về chung một đội của Giannis Antetokounmpo.

Giữa hai cầu thủ này có sự khó chịu nhất định dành cho nhau và không ít người tại giải đấu biết rằng Russell Westbrook và Joel Embiid luôn dành cho nhau "lời hay ý đẹp" mỗi khi được phỏng vấn. Ít ai có thể nghĩ ra viễn cảnh cả hai sẽ trở thành đồng đội và cùng nhau thi đấu.

joel-embiid-russell-westbrook

 

Tuy nhiên, mọi điều đều có thể xảy ra tại sự kiện All-Star và người tác hợp cho hai cầu thủ cá tính này về chung một nhà không phải ai khác, LeBron James. Trả lời phỏng vấn về lý do tại sao lại trao đổi Russell Westbrook để lấy về Ben Simmons của đội Giannis Antetokounmp, ngôi sao 34 tuổi chia sẻ đầy hài hước như sau:

"Tôi biết được rằng giữa Russ và Embiid có một tình bạn tuyệt vời, tôi không nỡ lòng chia cắt họ", LeBron James cho hay.

Mối quan hệ "khăng khít" giữa Embiid và Russ đã sớm bắt đầu ngay từ khi ngôi sao của Philadelphia 76ers tham gia giải đấu. Và như bất kỳ mối quan hệ nào đó, đều sẽ có những lúc không thể kiềm chế được nóng giận và sự bùng nổ giữa hai người. Điều đó cũng không thể tránh khỏi giữa Russell Westbrook và Joel Embiid.

Ở trong chiến thắng kịch tính ngày 20/1 của Oklahoma City Thunder, giữa hai cầu thủ này đã xảy ra va chạm khá mạnh và gần như đã dẫn tới ẩu đả nếu không có sự can ngăn của đồng đội và trọng tài. Liệu sau những điều xảy ra, hai cầu thủ này có thể phối hợp cùng nhau ở trong trận đấu All-Star tới đây? 

embiid-simmons-660x400

 Pha va chạm rất mạnh của Joel Embiid đã khiến Russell Westbrook nằm sân một lúc.

Có thể thấy cái đầu tinh quái của LeBron James, không những có được đội hình mạnh hơn hẳn đối thủ mà còn đổ thêm ít dầu vào lửa khi được hỏi về quyết định trao đổi trên. Thế nhưng với tính chất đặc biệt khi là lần cuối cùng tham dự All-Star của Dwyane Wade và Dirk Nowitzki, cả hai cầu thủ cá tính trên chắc cũng biết cách cư xử. Tuy nhiên, người hâm mộ của giải đấu hoàn toàn có thể trông chờ vào một màn phối hợp thú vị giữa Russ và Embiid.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:46 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục