LeBron James thất vọng với quyết định của Irving

11:11 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông cho hay LeBron đã tỏ ra rất thất vọng sau khi Kyrie Iving công khai ý định chia tay Cleveland Cavaliers.

Theo nhiều nguồn tin, Kyrie Irving đã công khai bày tỏ nguyện vọng ra đi sau cuộc họp với Ban lãnh đạo Cavaliers Cleveland hồi tuần trước.

Cây bút Dave McMenamin của ESPN khẳng định Iving cũng đã tiết lộ nội dung cuộc họp với vài người đồng đội ở CAVs. Theo đó, "Uncle Drew" bày tỏ mong muốn đầu quân sang một trong 4 đội San Antonio Spurs, New York Knicks, Miami Heat và Minnesota Wolves.

cavs

 Bộ đôi ngày nào của CAVs sắp tới chỉ còn là quá khứ? Ảnh: Bleacherreport.

Được biết, lý do chính khiến "Uncle Drew" đi đến quyết định này là do muốn trở thành nhân tố chủ lực của đội bóng, đồng thời không muốn mãi là "cái bóng" của LeBron James. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi lối chơi của cả hai rõ ràng quá khác biệt, Iving thích kiểu đánh một mình trong khi King LeBron luôn muốn xây dựng lối chơi đồng đội.

Ngoài ra, việc nội bộ Cavaliers có dấu hiệu lục đục với quyết định sa thải giám đốc điều hành David Griffin, cộng với việc trì trệ trong việc nâng cấp đội bóng... cũng được cho là nguyên nhân khiến Irving không mấy mặn mà với tương lai tại Quicken Loans Arena.

Trong bối cảnh CAVs đang rối như tư vò, LeBron đã gửi đi thông điệp sẽ hoàn toàn không can thiệp đến chuyện đi hay ở của Irving. Theo nguồn tin từ ESPN, siêu sao 32 tuổi này tỏ ra rất thất vọng với quyết định của Irving, đồng thời khẳng định hiện tại chỉ lo tập luyện để thi đấu với bất cứ đồng đội mới nào anh sẽ có trong mùa giải tới.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:50 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục