LeBron James sắp tới lại, Lakers nắng hạn gặp mưa rào

16:45 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của LeBron James tiếc lộ cầu thủ này có thể trở lại trong trận đấu trước Golden State Warriors.

LeBron James sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu tiếp do cần thêm thời gian phục hồi chấn thương căng cơ trái. Đó là thông tin do người đại diện Rich Paul của LeBron James cung cấp với ESPN.com.

1

 LeBron James đã bỏ lỡ 11 trận đấu vì căng cơ háng.

Tính đến thời điểm này, LeBron James đã bỏ lỡ 11 trận đấu kể từ sau chấn thương căng cơ háng trước Golden State Warriors trong trận đấu Giáng sinh. Los Angeles Lakers đã sa sút không phanh khi chỉ đạt thành tích 4 thắng - 7 thua khi thiếu vắng LeBron James và rớt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng (trước đó hạng 4).

Tình hình chấn thương của LeBron James sẽ được đánh giá lại ở Los Angeles vào ngày mai - tròn 3 tuần kể từ khi cầu thủ này chấn thương. Người đại diện Rich Paul cũng nói thêm với ESPN.com rằng LeBron James sẽ không đi theo Los Angeles đến Oklahoma và Houston trong 2 trận đấu sắp tới.

Đây quả là một tin cực tốt với Los Angeles Lakers - đội đang trong giai đoạn khó khăn của mùa giải. Bởi vì ngay sau trận đấu với Oklahoma City Thunder và Houston Rockets, Los Angeles Lakers sẽ có trận thứ 2 đối đầu với Golden State Warriors.

2

 Siêu sao 34 tuổi chỉ có thể giúp đỡ đồng đội bằng cách cổ vũ từ băng ghế dự bị.

Không loại trừ khả năng LeBron James sẽ trở lại ngay trận đấu thứ hai với Golden State Warriors trên sân nhà. LeBron James đã có thể tập nhẹ trở lại trong ngày hôm nay với đồng đội.

HLV trưởng Luke Walton cũng bày tỏ sự phấn khích khi thấy LeBron James trở lại tập luyện. Tuy nhiên Luke Walton cũng nói rằng LeBron James vẫn chưa thể tập nhiều hơn với các đồng đội.

Los Angeles Lakers hiện đang có thành tích 24 thắng - 21 thua và san sẻ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây với Utah Jazz.

Kyle Kuzma nói về lịch trình sắp tới của Los Angeles Lakers: "Đó là một chuỗi 3 trận đấu khó khăn. Siêu khó khăn luôn đấy. Họ là một trong năm đội hàng đầu giải đấu, từ năm trước cho tới hiện tại".

3

 LeBron James dự kiến có thể trở lại trong trận đấu trước Golden State Warriors.

Los Angeles Lakers dù đã dẫn tới 18 điểm trong hiệp 4 trước Chicago Bulls nhưng súy chút nữa đã để cho đối thủ lội ngược dòng khi rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm. Đó là dấu hiệu cảnh báo cho việc Los Angeles Lakers đang nhớ LeBron James đến như thế nào.

Trước đó, Los Angeles Lakers đã thảm bại trước những đối thủ ngang tầm Chicago Bulls là New York Knicks và Cleveland Cavaliers.

Nếu tính luôn 2 trận đối đầu tiếp theo với Oklahoma City Thunder và Houston Rockets, LeBron James sẽ có chuỗi 13 trận liên tiếp nghỉ thi đấu do chấn thương - khoảng thời gian nghỉ ngơi lâu nhất kể từ mùa giải 2014-15.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:45 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục