LeBron James nói gì về lần trờ lại Quicken Loans Arena trong cuộc đối đầu sáng mai

14:46 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnĐây là lần thứ hai LeBron James sẽ tới thi đấu tại Quicken Loans Arena trong màu áo không phải của Cleveland Cavaliers.

Cầu thủ ngôi sao của Lakers, LeBron James sẽ tới làm khách tại nhà thi đấu Quick Loans Arena trong trận đấu với Cleveland Cavaliers rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam). Đây là lần thứ hai của LeBron James mặc một màu áo khác trên sân nhà của Cleveland Cavaliers.

LeBron-James-6 (1)

 LeBron James sắp sửa quay trở lại nơi mà anh đã cống hiến suốt 11 năm trong sự nghiệp.

LeBron James bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo của đội bóng chủ sân Quick Loans Arena năm 2003. "Nhà vua" đã dành 7 năm đầu tiên trong chuỗi sự nghiệp đầy huy hoàng của mình tại Cavs, trước khi cầu thủ này mang tài năng của mình tới Miami Heat vào mùa hè năm 2010.

Việc LeBron James chuyển sang thi đấu cho Heat không chỉ khiến anh trở thành kẻ phản diện tại Cavs mà nó còn làm cho anh bị khá nhiều người ghét ngoại trừ những cổ động viên của Miami Heat. Rất nhiều clip cổ động viên của Cavs đã đốt chiếc áo có tên anh. Thậm chí chủ tịch của đội bóng, ông Dan Gilbert còn viết một bức tâm thư chê bai hành động này của LeBron James.

lebron-james-6

 Trước đó, LeBron James đã từng chuyển sang thi đấu cho Miami Heat và gặt hái 2 chức vô địch.

Ở Miami Heat, LeBron cùng với Dwyane Wade và Chris Bosh trở thành bộ 3 sức mạnh và trải qua 4 mùa giải cùng nhau, trong đó họ giành được 2 danh hiệu vô địch ở những năm 2012 và 2013.

Tiếp theo đó, LeBron James lại quyết định trở về Cleveland Cavaliers vào năm 2014. Từ kẻ bị căm ghét anh lại được đón chào tại Ohio, anh tiếp tục cống hiến cho đội bóng tới mùa giải 2017/2018 và giành được danh hiệu vô địch sau khi vượt qua Golden State Warriors trong 7 trận đấu căng thẳng.

Lần đầu tiên LeBron trở lại Cleveland với tư cách là cầu thủ của Heat, đón chào anh là những tiếng "booooo" mỗi khi anh chạm tay vào bóng và liên tục bị gọi là kẻ hèn hạ. Ở lần chạm trán tới với Cleveland trong màu áo Lakers, LeBron James đã có những suy nghĩ như sau:

lebron-james-4 (1)

 Lần trở lại sân Quick Loans Arena của LeBron James lần này sẽ ra sao ?

"Tôi sắp trở lại nơi mình đã gắn bó 11 năm trong suốt quãng đường sự nghiệp", James chia sẻ "Tại đây, tôi đã trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc nhưng cũng nếm trải những phút giây không có niềm vui. Nhưng dù sao, khi bạn nỗ lực hết mình và luôn chiến đấu vì đồng đội, vì huấn luyện viên và vì tất cả những thành viên của đội, chúng đã là những cảm xúc tuyệt vời nhất".

Trong trận đấu ngày mai, LeBron James sẽ lần đầu tiên quay trở lại và đối đầu với đội bóng cũ trong màu áo Los Angeles Lakers. Liệu phản ứng của người hâm mộ tại nơi đây có giống với phản ứng trước đó khi mà LeBron James thi đấu cho Miami Heat ?

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:32 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục