LeBron James lên tiếng chỉ trích đồng đội sau trận thua Grizzlies

13:06 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnLeBron James đã mất đi sự kiên nhẫn và lên tiếng chỉ trích một số đồng đội sau trận thua bạc nhược trước Memphis Grizzlies.

LeBron James đã đi vào lịch sử NBA khi chính thức góp mặt trong top 10 cầu thủ ghi điểm nhiều nhất và kiến tạo nhiều nhất. Nhưng dấu ấn khẳng định tài năng của siêu sao 34 đã bị lu mờ bởi trận thua khó tin trước Memphis Grizzlies. 

1

 LeBron James đã có những chỉ trích nhắm vào đồng đội trong 2 trận đấu vừa qua.

Sau khi đón nhận trận thua đáng thất vọng trước Memphis Grizzlies với tỷ số 105-110, LeBron James một lần nữa được cánh phóng viên hỏi về tình hình nội bộ Los Angeles Lakers trong thời điểm hiện tại. Quá thất vọng với những gì đã xảy ra, LeBron James đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của một số đồng đội.

Cầu thủ từng giành 3 chức vô địch NBA cho rằng một số đồng đội đã bị phân tâm bởi những thứ bên ngoài để rồi cản trở cơ hội góp mặt ở playoffs của Los Angeles Lakers. Dường như LeBron James đã không còn giữ nổi sự kiên nhẫn sau chuỗi trận bết bát trong hơn một tháng qua.

"Ở thời điểm này, nếu bạn vẫn để sự phân tâm làm ảnh hưởng đến cách bạn chơi bóng, thì bạn không phải là một phần của đội bóng. Bạn chỉ nên nói: Tôi không thể làm việc đó. Nghiêm túc mà nói nếu bạn bị phân tâm bởi những thứ bên lề và tất cả những gì đã trải qua, thì... Chỉ cần có mặt và làm công việc của mình, chúng tôi sẽ làm công việc của mình với phong độ cao nhất. Không có chỗ cho sự phân tâm. Đó phải là những gì bạn khao khát. Mỗi trận đấu bạn muốn chiến đấu vì một mục tiêu chung", LeBron James ngậm ngùi chia sẻ.

2

 Dù rất nổ lực những LeBron James vẫn không thể kéo Los Angeles Lakers vượt khủng hoảng.

Trước đó LeBron James cũng đã thể hiện sự không hài lòng với các đồng đội trong trước thua trước New Orleans Pelicans, đội khi đó không thể có sự phục vụ của Anthony Davis.

Sau trận thua trước New Orleans Pelicans, LeBron James đã nói: "Vài năm gần đây, mọi người đã quá quen với những trận thua mà tôi thì lại không. Tôi không quen như vậy. Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái khi thua trận".

3

 LeBron James đã làm hết sức nhưng số trận thua của Los Angeles Lakers vẫn cứ tăng lên trong thời gian qua.

Los Angeles Lakers đã thua 4 trong tổng số 14 trận gần nhất. Thành tích bết bát trong hơn 1 tháng qua đã kéo Los Angeles Lakers rớt xuống vị trí thứ 10 ở khu vực miền Tây.

Chính vì điều này mà LeBron James đã phải tuyên bố chơi hết mình với hy vọng giúp Los Angeles Lakers trở lại playoffs sao nhiều năm vắng bóng. Nhưng việc đón nhận 2 trận thua liền trong 3 trận đầu tiên sau khi tuyên bố chơi hết mình dường như khiến LeBron James không còn giữ được bình tĩnh.

Xem lại buổi phỏng vấn của LeBron James sau trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Memphis Grizzlies

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:05 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục