LeBron James không cứu nổi Lakers: Cầu thủ vĩ đại cũng chỉ là người phàm

11:54 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnLeBron James, Brandon Ingram và Kyle Kuzma đã đóng góp gần 3/4 điểm số mà Los Angeles Lakers có được trong trận thua 105-110 trước Memphis Grizzlies.

LeBron James vẫn chơi ổn định như thường lệ khi có triple-double (3 chỉ số từ 10 trở lên) với 24 điểm, 12 rebounds (bắt bóng bật bảng), 11 kiến tạo cùng 3 cướp bóng trong 40 phút thi đấu. Brandon Ingram tiếp tục có trận thứ 3 liên tiếp chơi với phong độ xuất sắc khi đóng góp 32 điểm, 6 rebounds cùng 4 kiến tạo. Riêng Kyle Kuzma vẫn chơi ổn định với 22 điểm, 4 rebounds cùng 2 kiến tạo.

1

 LeBron James dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể giúp Los Angeles Lakers có được chiến thắng.

Nhưng phần còn lại của Los Angeles Lakers lại thể hiện phong độ tệ hại chưa từng thấy. Chỉ có Reggie Bullock (14 điểm) và JaVale McGee (6 rebounds cùng 9 kiến tạo) là thể hiện được phần nào những đóng góp có giá trị cho Los Angeles Lakers trong trận đấu ngày hôm nay.

Nhưng điều đáng nói là Reggie Bullock và JaVale McGee cũng là 2 cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát của Los Angeles Lakers. Tính tổng thể thì dàn dự bị của nửa vàng tím thành Los Angeles chỉ đóng góp 7 điểm trong trận đấu ngày hôm nay - con số tệ chưa từng thấy so với một đội bóng nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự playoffs.

LeBron James, Brandon Ingram và Kyle Kuzma vẫn rất tốt, nhưng phần còn lại của Los Angeles Lakers thì lại rất tiếc. 

2

 Kyle Kuzma và Brandon Ingram vẫn đang thể hiện phong độ thi đấu ổn định.

Hành trình đến NBA playoffs 2019 của Los Angeles Lakers đang ngày một khủng khiếp hơn sau từng trận thua. Thật đáng tiếc khi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như San Antonio Spurs, Sacramento Kings, Los Angeles Clippers đều thua thì Los Angeles Lakers lại không thể tận dụng cơ hội để thu hẹp khoảng cách với nhóm dự playoffs.

Memphis Grizzlies đang có phong độ thực sự không quá tốt khi đón nhận 4 trận thua liền trước đó. Không phải Memphis Grizzlies quá hay mà Los Angeles Lakers đã có một trận đấu quá tệ, bạc nhược và thiếu sức sống trong trận đấu ngày hôm nay.

Los Angeles Lakers chỉ giành được 4 chiến thắng trong 14 trận đấu gần nhất. Chiến thắng kịch tính trước Boston Celtics vào ngày 8 tháng 2 nhanh chóng rơi vào quên lãng với những màn trình diễn xứng đáng "ở lại lớp" của Los Angeles Lakers trong hơn 1 tháng qua.

3

Reggie Bullock là cầu thủ duy nhất ngoài LeBron James, Kyle Kuzma và Brandon Ingram ghi hơn 10 điểm.

Mike Conley dẫn đầu Memphis Grizzlies với 30 điểm cùng 5 kiến tạo, trong khi Jonas Valanciunas đóng góp double-double (2 chỉ số từ 10 trở lên) với 20 điểm cùng 13 rebounds.

LeBron James cũng chính thức góp mặt vào nhóm 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất trong lịch sử NBA với 8.525 kiến tạo. Thành tích này giúp siêu sao 34 tuổi trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử NBA góp mặt ở nhóm 10 cầu thủ ghi điểm nhiều nhất và kiến tạo nhiều nhất.

Los Angeles Lakers có trận tiếp đón New Orleans Pelicans và Memphis Grizzlies sẽ đối đầu với Chicago Bulls vào Thứ Năm (28.02).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

a

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

b

 Thống kê của Memphis Grizzlies.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:53 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục