LeBron James khiến fan nhí ấm lòng trong ngày của cha

22:29 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnNhân ngày của cha, siêu sao NBA LeBron James đã đăng một video cho thấy anh đang chơi đùa khá vui vẻ cùng những đứa trẻ.

Ngày chủ nhật 18/06 vừa qua chính là ngày của cha, tranh thủ dịp này, ngôi sao bóng rổ Mỹ LeBron James đã đăng tải một đoạn video về bữa tiệc sinh nhật của đứa con thứ hai Bryce Maximus James của mình. Theo đó, ngôi sao Cleveland Cavaliers đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ trong sân vườn với sự tham gia của những người bạn nhỏ và các bậc phụ huynh.

LeBron-James-Celebrate-Father-Day-by-Dunking-1

 LeBron James là một người cha khá yêu con.

Vốn là một ngôi sao bóng rổ hàng đầu tại NBA, LeBron James không có quá nhiều thời gian để thể hiện tình cảm cùng các con của mình. Chính vì thế giai đoạn offseason hiện tại là quãng thời gian mà người cha của ba đứa con bù đắp lại.

Trong đoạn video được đăng tải trên instagram cá nhân, có thể thấy, tay ném 32 tuổi tỏ ra khá hạnh phúc với những trò chơi vận động cùng những người bạn của con mình.

Tay ném từng 3 lần vô địch NBA được biết là một người khá hòa đồng, dù là một ngôi sao nổi tiếng nhưng anh luôn có những buổi tiệc nhỏ để thắt chặt tình cảm với những người hàng xóm. Không những thế, ngôi sao đang khoác áo Cleveland Cavaliers cũng là một người thương con hết mực. Không ít lần ông bố khiến hai người con lớn của mình là Bryce Maximus James, LeBron James Jr phải tự hào trong các sự kiện được trường học tổ chức.

Qua đoạn video trên, King LeBron cũng hy vọng các bậc phụ huynh nên dành nhiều thời gian hơn để chơi đùa cùng con cái. Tránh cho những đứa trẻ thiếu thốn tình cảm và dễ sa đà vào các cám dỗ đang bủa vây hàng ngày.

Nói thêm về LeBron James, tay ném 32 tuổi này vừa có một mùa giải không tồi với 26,4 điểm, 8,6 rebound, 8,7 kiến tạo mỗi game. Nhưng dù vậy, Cleveland Cavaliers của anh vẫn phải nhìn Golden State Warriors truất ngôi sau khi để thua 1-4 ở loạt NBA Final vừa qua.

Đoạn video được LeBron James đăng tải trên instagram cá nhân:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:25 19/06/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục