LeBron James hứa đưa Lakers trở lại playoffs

22:36 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnLeBron James đã lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi Los Angeles Lakers không còn khả năng góp mặt ở NBA Playoffs 2019.

Siêu sao 34 tuổi hứa hẹn sẽ đưa Los Angeles Lakers trở lại với thói quen vốn có trong quá khứ.

1

 LeBron James đã bình luận công khai với nội dung cam kết đưa Lakers trở lại playoffs.

LeBron James cam kết sẽ dập tắt cơn hạn hán playoffs đã ám lên Los Angeles Lakers trong 6 mùa giải. Trên tài khoản Instagram cá nhân, LeBron James đã cho tăng tải bức ảnh chụp lại lời hứa của mình ở một bài viết của ESPN.

"Tin tôi đi! Hứa đó. Lời nguyền ám lên Lakers sẽ không tồn tại lâu nữa, tôi hứa đó. Cuộc đua (đến chức vô địch) còn dài", LeBron James cam kết.

Lần cuối cùng mà Los Angeles Lakers góp mặt ở playoffs là vào mùa giải 2012-13. Đội bóng từng 16 lần vô địch NBA đã kết thúc mùa giải 2012-13 với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Thật không may khi đối thủ tại vòng 1 của Los Angeles Lakers khi đó là San Antonio Spurs. Quân đoàn Los Angeles đã bị San Antonio Spurs càn quét 4-0.

2

 LeBron James có lần đầu tiên không thể góp mặt ở playoffs kể từ 2005.

Sau mùa giải đó, Los Angeles Lakers đã bắt đầu tái thiết đội bóng cho đến tận ngày hôm nay, nhưng vẫn không thu lại được kết quả nào khả quan. Đã có nhiều cầu thủ tài năng cập bến Los Angeles, nhưng lại phải khăn gói ra đi vì nhiều lý do khác nhau.

Nổi bật nhất có lẽ là D'Angelo Russell - người đang chơi rất hay ở Broolyn Nets với trung bình 20,7 điểm, 6,9 kiến tạo, 3,7 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 1,2 cướp bóng sau 73 trận đấu ở mùa giải 2018-19. Hậu vệ 23 tuổi từng được kỳ vọng sẽ trở thành "Kobe Bryant mới" nhưng đã không thể hiện được năng lực, để rồi phải chuyển sang Brooklyn Nets để chứng minh thực lực.

Những tưởng Los Angeles Lakers đã có thể giải tỏa cơn hạn hán playoffs sau khi có được LeBron James vào hè 2018. Nhưng những chấn thương dài hạn dến từ LeBron James, Rajon Rondo, Brandon Ingram và Lonzo Ball, cùng với vụ lùm xùm trao đổi Anthony Davis đã góp phần làm tiêu tan tham vọng trở lại playoffs của Los Angeles Lakers.

3

 LeBron James đã hoàn thành lời hứa khi mang về một chức vô địch cho Cleveland sau 52 năm.

2 mùa giải trước, LeBron James đã thực hiện được lời hứa mang về chức vô địch đầu tiên cho Cleveland sau 52 năm, bằng cách đánh bại Golden State Warriors 4-3 ở NBA Finals 2016.

Tuy nhiên mọi thứ bây giờ sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi LeBron James đã bước sang tuổi 34. Trong khi đó những cầu thủ còn lại ở Los Angeles Lakers dù rất tài năng, nhưng cũng thiếu kinh nghiệm.

Los Angeles Lakers cần phải rất nhiều thứ để có thể hy vọng mang về chức vô địch NBA thứ 17 trong lịch sử đội bóng.

Xem lại màn trình diễn hảo hạng của LeBron James trước Sacramento Kings

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 22:35 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục