LeBron James được kêu gọi chạy đua vào ghế tổng thống Mỹ

02:31 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnDiễn viên Will Ferrell đã đưa ra lời kêu gọi LeBron James chạy đua vào ghế tổng thống Mỹ ngay trên một chương trình truyền hình.

Nam diễn viên  từng nhận được các đề cử ở giải Emmy và Quả cầu vàng, Will Ferrell đã tiết lộ một thông tin thú vị trong một chương trình "Late Night with Seth Meyers" ngày hôm qua.

Theo đó trong khi quay bộ phim "Daddy's Home 2", Will Ferrell ở tại khách sạn Ritz Carlton thành phố Boston. Vô tình ông bắt gặp LeBron James đang ở phòng tập gym của khách sạn - Cleveland Cavaliers sắp có một trận đấu tại thành phố Boston và đội tạm nghỉ ở khách sạn mà diễn viên 50 tuổi đang lưu trú.

LeBron-James-1

 Will Ferrell kêu gọi LeBron James tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2020.

Không bỏ lỡ cơ hội, Ferrell tiến đến và nói những lời khuyến khích ngôi sao Cavaliers tham gia tranh cử tổng thống Mỹ.

"Bạn đến từ vùng Trung Tây, bạn nổi tiếng, bạn rất nổi tiếng, và bạn biết điều đó. Làm ơn hãy tranh cử." Ferrell nói với James.

Diễn viên Daddy’s Home không cho biết phản ứng của LeBron James sau đó cùng những gì đã diễn ra tiếp theo. Tuy vậy, trong chương trình của Meyers, Will Ferrell lần nữa nhắc lại lời kêu gọi của mình.

"LeBron, tôi đang nói với bạn bây giờ. Chúng tôi cần bạn."

lebron-james-home-vs-hawks-reacts

 LeBron James vẫn chơi tốt nhưng Cavaliers đang có giai đoạn thi đấu không thực sự ấn tượng.

Chưa rõ LeBron James cảm thấy thế nào trước những 'lời kêu gọi' từ phía Will Ferrell. Nhưng ngôi sao từng 4 lần giành MVP NBA vẫn chưa có bất kỳ bình luận nào. Có lẽ hiện tại đối với ngôi sao từng 3 lần vô địch NBA, nhiệm vụ hàng đầu vẫn là làm sao để giúp Cleveland Cavaliers thoát khỏi giai đoạn trồi sụt hiện nay. Sau 11 game đã đấu ở mùa giải năm nay, nhà vô địch miền Đông mới chỉ có được 5 chiến thắng và xếp ngoài nhóm dự playoff. Sáng nay CAVs sẽ có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn trước Houston Rockets.

Mặc dù vậy, bản thân LeBron James vẫn có những chỉ số ấn tượng xuyên suốt từ đầu mùa với trung bình 28,9 điểm, 7,3 rebounds, 9,1 kiến tạo mỗi game.

Video Will Ferrell kêu gọi LeBron James tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:55 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục