Lebron James đóng vai người hùng, giải cứu Lakers khỏi một thất bại trước Mavericks vào ngày Halloween

16:55 Thứ năm 01/11/2018

TinTheThao.com.vn“The King” đã trở thành người hùng của Lakers khi ghi 29 điểm và có một cú ném phạt quyết định khi trận đấu chỉ còn 2.1 giây, giúp đội chủ nhà vượt qua Dallas Mavericks với tỉ số sít sao 114-113.

Đội chủ nhà chiếm lợi thế dẫn trước gần như trong suốt cả trận và đã có lúc dẫn tới 111-98 khi trận đấu còn hơn 3 phút. Tuy nhiên một pha bứt tốc đầy bất ngờ từ “những chú ngựa” đã làm đội chủ nhà choáng ngợp, và chỉ thiếu chút nữa đội khách đã có thể lật ngược thế cờ.

Tân binh Luka Doncic có một cú ném quan trọng đưa trận đấu trở về thế cân bằng 113-113 khi trận đấu chỉ còn 7.2 giây. Nhưng ngay sau đó, Lebron James đã tỏa sáng đúng lúc với một pha đột phá mạnh mẽ, buộc Wesley Mathews phải phạm lỗi.

James ném trượt cú ném phạt đầu tiên nhưng đã không mắc một sai lầm nào tại lần thử thứ 2. Dallas Mavericks cố gắng cứu vãn trận đấu với một pha ném 3 của J.J Barea nhưng không thành công, và đành chấp nhận một thất bại đầy đáng tiếc trước Los Angeles Lakers.

getty-images-1055858960

 Lebon James trở thành người hùng của Lakers với pha ném phạt quyết định.

Bện cạnh Lebron James, các ngôi sao khác của Los Angeles Lakers cũng có một trận đấu hiệu quả với 16 điểm và 15 rebounds đến từ JaVale Mcgee. Kyle Kuzma có cho mình 18 điểm, 3 kiến tạo và người bạn thân của anh - Brandon Ingram đóng góp 17 điểm.

Turn-overs có vẻ như vẫn là một vấn đề nhức nhối đối với Dallas Mavericks khi toàn đội có đến 23 lần mất bóng trong trận đấu này. Trung phong DeAndre Jordan đóng góp 6 turnovers trong khi bộ ba hậu vệ Luka Doncic, JJ Barea và Dennis Smith Jr cũng mất bóng tới 9 lần.

Một Lakers với đầy sức trẻ sẽ chắc chắn sẽ không thể nào bỏ lỡ cơ hội ghi điểm từ những sai lầm này của đội khách. Đội chủ nhà có tới 24 điểm từ những pha phản công nhanh gọn và chính xác của mình.

Sự xuống phong độ một cách bất ngờ của ngôi sao trẻ Luka Doncic cũng là một lí do dẫn tới trận thua của Mavericks ngày hôm nay. Doncic đã bất lực trong việc ghi điểm trong toàn bộ nửa đầu của trận đấu, và chỉ có những điểm số đầu tiên của mình vào giữa hiệp 3. Rất có thể việc đối đầu với thần tượng thời niên thiếu của mình – ngôi sao Lebron James đã khiến cậu choáng ngợp và không đạt được đúng phong độ.

GettyImages-1055851790

 Luka Doncic không có được phong độ như ý trong trận thua ngày hôm nay.

Mavericks sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước khi tiếp đón New York Knicks trên sân nhà vào thứ 7 tới đây. Trong khi đó, Lakers sẽ có chuyến du đấu tới thành phố Portland và chạm trán Trail Blazers ngay sau đó một ngày.

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU:

LAL

 Thông số Los Angeles Lakers.

MAV

 Thông số Dallas Mavericks.

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 16:52 01/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục