LeBron James cho rằng mọi người đã đánh giá Lakers quá cao

07:58 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Los Angeles Times, LeBron James tin rằng mọi người đã quá kỳ vọng vào anh và dàn cầu thủ trẻ của Los Angeles Lakers, chính điều đó đã tạo nên áp lực quá lớn cho dàn “sao mai” của đội bóng.

Thất bại 103-115 trong trận derby L.A trước Los Angeles Clippers đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của LeBron James và các đồng đội. Qua đó khiến họ rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng miền Tây với chỉ 30 chiến thắng và 34 thất bại.

1

 Phải chăng tất cả đã kỳ vọng quá nhiều vào Lakers?

Khoảng cách giờ đây giữa Los Angeles Lakers và đội xếp thứ 8 là San Antonio Spurs giờ đây đã lên đến 6 trận thắng. Theo hệ thống phân tích của ESPN, Los Angeles Lakers hiện có 0,9% cơ hội góp mặt ở playoffs.

Chia sẻ với Tania Ganguli của Los Angeles Times, ngôi sao 15 lần tham dự All-Star cho biết mọi người đã quá kỳ vọng vào các cầu thủ trẻ của đội như Brandon Ingram, Kyle Kuzma, Lonzo Ball và Josh Hart.

2

 Lakers đang quá phụ thuộc vào các "măng non" của đội bóng

“Đúng là hiện tại Lakers đang có trong tay rất nhiều cầu thủ trẻ rất tiềm năng”, James nói. “Tuy nhiên họ vẫn còn trẻ và cần thêm thời gian để phát triển. Thật không công bằng khi rất nhiều người yêu cầu những cầu thủ chỉ mới năm hai, năm ba phải thi đấu ở đẳng cấp All-Star. Bạn sẽ không thể tìm được đội nào khác phải dựa vào các “sao mai” như tại Lakers đâu”, James nói thêm.

Việc quá kỳ vọng vào đội bóng ở mùa giải này cũng là điều dễ hiểu đối với các CĐV Lakers. Đội chủ sân STAPLES Center đã lỗi hẹn với vòng play-off kể từ năm 2013. Với việc có sự xuất hiện của siêu sao bóng rổ hàng đầu như James càng khiến những người yêu mến đội bóng vàng tím thêm mơ mộng về các viễn cảnh tươi đẹp.

3

 Cơ hội dự vòng play-off của Lakers gần như đã không còn

Quả thực Lakers đã có khởi đầu khá tốt mùa giải này với chuỗi phong độ rất cao. Tuy nhiên các chấn thương và sự bất ổn trong đội bóng đã khiến Lakers trượt dài trong cuộc đua giành vé dự vòng play-off. Đỉnh điểm là vụ trao đổi tốn nhiều giấy mực của xứ cờ hoa giữa Lakers và Anthony Davis bị đổ bể. Tất cả đã cùng tạo nên một mùa giải thất vọng và đầy hoài nghi của Lakers.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục