LeBron James chính thức nghỉ hết mùa giải này

15:21 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Los Angeles Lakers đã quyết định để cho LeBron James ngồi ngoài trong phần còn lại của regular season, với việc đã sớm bị loại khỏi vòng playoff mùa giải đã chính thức khép lại với “King James”.

Với việc đã không thể hoàn thành mục tiêu cán đích trong TOP 8 mùa này, Los Angeles Lakers đã quyết định tạo điều kiện để các ngôi sao chủ lực có cơ hội được nghỉ ngơi. Và trong thông báo mới nhất, ngôi sao chủ lực LeBron James sẽ không thi đấu trong phần còn lại của mùa giải để hồi phục chấn thương háng mà anh đã gặp phải.

1

 LeBron James sẽ không thi đấu 6 trận cuối cùng với Lakers

“Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ và nhân viên y tế, chúng tôi đã quyết định loại LeBron James ra khỏi kế hoạch thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Quyết định này sẽ cho phép cậu ấy có thêm thời gian để phục hồi sức khỏe sau chấn thương gặp phải vào cuối năm ngoái. Đây là hành động cần thiết cho cá nhân James cũng như Lakers”, tuyên bố chính thức đã được thông báo trên fanpage.

James đã gặp phải chấn thương háng trong trận đấu đêm giáng sinh với Golden State Warriors. Chấn thương này đã khiến James bỏ lỡ 17 trận đấu cùng Lakers, nó cũng đã mở đầu cho sự khủng hoảng của Lakers ở mùa này.

Theo Purple và Gold, Lakers chỉ giành được 6 chiến thắng và để thua đến 11 trận trong quãng thời gian thiếu vắng James. Tiếp theo đó lần lượt các ngôi sao khác như Lonzo Ball, Kyle Kuzma hay Brandon Ingram lần lượt chấn thương. Qua đó khiến Lakers đành chấp nhận có thêm một lần nữa lỗi hẹn với vòng playoff.

2

 Chấn thương của LeBron James đã mở ra giai đoạn khủng hoảng không lối thoát của Lakers

James đã có mùa giải đầu tiên khá thành công với Lakers. Trải qua 55 trận đấu mùa này, “The king” đã có trung bình 27,4 điểm, 8,5 rebound và 8,3 kiến tạo cho mỗi trận đấu. Ngôi sao 33 tuổi đạt tỷ lệ 51,0% cho các cú ném rổ, 33,9% cho các tình huống ném 3 điểm và 66,5% từ vạch ném phạt.

Việc được nghỉ ngơi trong phần còn của mùa giải sẽ là cơ hội để James lấy lại sức khoẻ và thể trạng tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới với các thử thách mới cùng đội chủ sân STAPLES Center.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục