LeBron James chấn thương nặng hơn dự kiến?

18:29 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện thông tin cho rằng LeBron James thực sự chấn thương nặng hơn thông báo do phía Los Angeles Lakers đưa ra.

LeBron James đã không thể thi đấu trong 2 tuần qua và điều đó để lại hậu quả xấu khôn lường với Los Angeles Lakers. Trong 7 trận thiếu vắng LeBron James, Los Angeles Lakers đã thua tới 5 lần, dĩ nhiên cơn khủng hoàng này còn có sự tác động đến từ việc Rajon Rondo (phẫu thuật bàn tay) và Kyle Kuzma (bầm tím lưng) phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

1

 LeBron James đã mắc phải chấn thương căng cơ háng trong trận đấu với Golden State Warriors vào ngày Giáng sinh.

Theo trang tin tức On Smash thì đã có nguồn tin nói suy luận rằng LeBron James có thể dính chấn thương thoát vị thể thao - nghiêm trọng hơn kết quả mà Los Angeles Lakers đã công bố.

Siêu sao 34 tuổi có thể nghỉ nhiều hơn một tháng với chấn thương dạng này. On Smash còn dự đoán rằng LeBron James có thể trở lại sau NBA All-Star 2019. Nếu điều này trở thành sự thật thì đó sẽ là khó khăn với Los Angeles Lakers khi mà thời điểm đó cũng là khoảng thời gian cực kỳ căng thẳng của mùa giải, đặc biệt là với các đội miền Tây.

3

 Cả Los Angeles Lakers và LeBron James chắc chắn sẽ không hề vui nếu như nghỉ lâu hơn dự kiến.

Sau NBA All-Star, các đội sẽ bước vào giai đoạn nước rút để cạnh tranh chiếc vé tham dự NBA Playoffs 2019 và sẽ rất khó khăn với Los Angeles Lakers nếu như thua quá nhiều cho tới khi LeBron James trở lại. Ở thời điểm hiện tại, ngoài Phoenix Suns đã chắc chắn không có mục tiêu playoffs với thành tích 10 thắng - 32 thua, thì những đội bóng còn lại có hiệu số khá sát nhau. Dallas Mavericks đang xếp áp chót ở miền Tây với 18 trận thắng, trong khi Los Angeles Lakers ở vị trí thứ 8 với 22 trận thắng.

Thoát vị thể thao là một loại chấn thương phức tạp hơn so với căng cơ háng - loại chấn thương của LeBron James, được công bố bởi Los Angeles Lakers. Sẽ rất không may cho cả LeBron James và Los Angeles Lakers nếu như thông tin do On Smash đưa ra là sự thật. Tầm quan trọng của LeBron James ở Los Angeles Lakers là điều không phải bàn cãi, nhưng cái cách mà đội bóng này đối mặt với việc thiếu vắng ngôi sao hàng đầu khiến người hâm mộ dần mất niềm tin.

2

 Los Angeles Lakers vẫn phải dựa vào LeBron James nếu như muốn góp mặt ở NBA Playoffs 2019.

Brandon Ingram được giao trọng trách dẫn dắt hàng công của Los Angeles Lakers trong 7 trận thiếu vắng LeBron James, nhưng những gì cầu thủ này làm được là 2 lần tỏa sáng - Los Angeles Lakers thắng cả 2 trận đấu này. Có lẽ Brandon Ingram chưa đủ lớn để có thể đảm nhận vai trò dẫn dắt như những ngôi sao khác.

Trong khi Kyle Kuzma dù là người ghi điểm tốt thứ 2 sau LeBron James, nhưng cầu thủ này không phải mẫu cầu thủ giải nguy cho đội bóng trong những thời điểm khó khăn. Còn Lonzo Ball lại không phải là mẫu cầu thủ ghi điểm thuần túy, khi chỉ mạnh trong khả năng điều phối, kiến tạo và phòng ngự.

Xem ra thành bại của Los Angeles Lakers trong mùa giải nằm này nằm ở tình hình chấn thương của LeBron James, người đang có trung bình 27,3 điểm, 8,3 rebounds, 7,1 kiến tạo cùng 1,3 cướp bóng.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục