LeBron James: Ben Simmons rồi sẽ vĩ đại hơn cả tôi

02:45 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnHall of Famers tương lai LeBron James đã dành những lời khen có cánh cho tài năng trẻ Ben Simmons của Philadelphia 76ers.

Ben Simmons đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở mùa giải tân binh của mình tại Philadelphia 76ers. Chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời như thế, hàng loạt danh thủ, huyền thoại và các chuyên gia đã dành cho tài năng trẻ 21 tuổi này những lời khen có cánh.

LeBron_Simmons

 Ben Simmons được đánh giá có những phẩm chất tương đồng với LeBron James.

Cách đây vài ngày, Dwyane Wade đã so sánh Simmons với LeBron James và cho rằng, sao trẻ của Sixers có những phẩm chất tương đồng với người đồng đội của mình tại Cleveland Cavaliers.

Nhưng King James không nghĩ Ben Simmons chỉ như thế, theo tay ném từng 4 lần giành MVP của giải đấu bóng rổ nhà nghề Mỹ thì di sản mà tay ném người Úc có thể đạt được sẽ còn tuyệt vời hơn bản thân mình.

"Bạn có cơ hội để trở nên xuất sắc hơn cả tôi," James nói với Simmons trong một chia sẻ trên tờ Sports Illustrated.

LeBron_Simmons-4

 LeBron James đánh giá rất cao Ben Simmons.

Đánh giá rất cao tài năng của Ben Simmons nhưng LeBron James cũng khuyên đàn em nên nỗ lực từng bước một chứ đừng nóng vội, hay tự mãn: "Nhưng bạn không được bỏ qua bước nào cả. Bạn phải nỗ lực từng chút một."

Nếu so sánh mùa giải tân binh của Ben Simmons và LeBron James thì cầu thủ đang thuộc biên chế Sixers ghi ít hơn hai điểm mỗi game nhưng lại nhỉnh hơn ở khả năng rebounds, assists, và steals. Tuy nhiên các bạn nên nhớ, khi đó, King James vẫn nhỏ hơn Simmons hai tuổi trong mùa giải tân binh của mình.

LeBron_Simmons-5

 Phong độ ấn tượng của Ben Simmons, Joel Embiid,... đang giúp Philadelphia 76ers bay cao trên bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Pick 1 NBA draft 2016 đã dính chấn thương nghiêm trọng ở trước thềm mùa giải 2016-17, phải đến năm nay anh mới chính thức trở lại. Ở vòng đấu chính mùa này, Simmons ghi trung bình 18.7 điểm, 9.5 rebounds, 7.2 kiến tạo, 2.1 steals mỗi game. Màn trình diễn tuyệt vời của Simmons góp công không nhỏ giúp đoàn quân trẻ của HLV Brett Brown bay cao trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông với vị trí thứ năm cùng kết quả 12 thắng-8 thua.

Màn trình diễn của Ben Simmons trong chiến thắng trước Washington Wizards:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:10 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục